Á hậu Mâu Thủy xác nhận chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày!

Mâu Thủy xác nhận chia tay bạn trai sau 8 năm quen biết vì một nửa thiếu sự thấu hiểu.

Chuyện tình cảm của các nàng hậu Vbiz luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cùng với hội mỹ nhân Vbiz, Á hậu Mâu Thủy cũng nhiều lần úp mở chàng trai bí mật của mình lên mạng xã hội. Được biết, mối tình này của Mâu Thủy đã kéo dài 8 năm từ khi cô còn hoạt động với vai trò một người mẫu. Á hậu Hoàn vũ chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều. Riêng chuyện tình cảm, Mâu Thủy chỉ muốn người thân và bạn bè biết, do bạn trai không thuộc giới giải trí.

Những tưởng khoảng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ sẽ khiến cặp đôi hiểu nhau, sớm về chung một nhà. Thế nhưng mới đây, Mâu Thủy đã xác nhận việc chia tay với bạn trai. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

Á hậu Mâu Thủy xác nhận chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày!-1

Mâu Thủy xác nhận chia tay bạn trai sau 8 năm quen biết.

Á hậu Mâu Thủy xác nhận chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày!-2

Á hậu Mâu Thủy xác nhận chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày!-3

Mâu Thủy nhiều lần úp mở ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Tuy nhiên vì bạn trai không nhớ size giày của mình hay đúng hơn là thiếu sự thấu hiểu, người đẹp đã quyết định chia tay.

Á hậu Mâu Thủy xác nhận chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày!-4

Nhìn lại khoảnh khắc cực ngọt ngào của Mâu Thủy và bạn trai trong ngày kỷ niệm 7 năm yêu khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/a-hau-mau-thuy-xac-nhan-cham-dut-chuyen-tinh-8-nam-vi-ban-trai-mua-nham-size-giay-2202013303528822.htm

Mâu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.