Á hậu Phương Nga lỡ miệng lộ chuyện Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn

Phương Nga gọi Ngọc Hân là 'cô dâu suýt tháng 10' khiến dân tình bán tín bán nghi chuyện nàng hậu cũng sắp kết hôn sau nhiều lần hoãn vì dịch.

Vào ngày 18/10, Á hậu Phương Nga đã đăng tải loạt ảnh cùng dàn mĩ nhân Việt đình đám bê tráp trong lễ ăn hỏi của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Điều khiến dân tình phải chú ý là chia sẻ đính kèm của Á hậu Việt Nam 2018: 'Chúc mừng người chị Đỗ Mỹ Linh đã có người rước. Chúc mừng anh Quang đã rước được chị em. Chú thích trong ảnh chỉ có hai cô dâu tháng 10 và một cô dâu suýt tháng 10'.

Xem ảnh sẽ dễ dàng nhận ra, ngoài Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh là 2 cô dâu tháng 10, còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân. Việc bà xã Bình An dùng cụm từ 'cô dâu suýt tháng 10' cho đàn chị khiến nhiều người đồn đoán ngày vui của Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng đang đến gần. Có lẽ không lâu sau hôn lễ của 2 đàn em thân thiết, Ngọc Hân cũng sẽ nhanh chóng kết hôn với hôn phu.

Á hậu Phương Nga lỡ miệng lộ chuyện Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn-1Á hậu Phương Nga lỡ miệng lộ chuyện Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn-2

Phương Nga để lộ chuyện Ngọc Hân suýt là 'cô dâu tháng 10'.

Á hậu Phương Nga lỡ miệng lộ chuyện Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn-3Á hậu Phương Nga lỡ miệng lộ chuyện Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn-4

Hai nàng hậu còn vui vẻ tương tác về chuyện cưới xin.

Trước đó, Ngọc Hân và Phạm Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi từng tính chuyện tổ chức đám cưới nhưng liên tục bị dời lại vì dịch bệnh Covid-19. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Hân chưa chia sẻ gì thêm về chuyện kết hôn.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/a-hau-phuong-nga-lo-mieng-lo-chuyen-hoa-hau-ngoc-han-sap-ket-hon-36281.html

Ngọc Hân

Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.