Á hậu Phương Nga phản ứng 'lạ' khi diễn viên Bình An bị đứt dây chằng

Trả lời VietNamNet, Phương Nga cho biết chồng vẫn đang đợi cho hết phù nề rồi có kết quả cuối.

Nam diễn viên Bình An chia sẻ trên trang cá nhân về chấn thương anh gặp phải mới đây. Theo đó, ông xã á hậu Phương Nga được bác sĩ chẩn đoán đứt toàn bộ dây chằng trước ở chân, phù dây chằng chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong độ I, thiếu dịch khớp gối phải.

Nam diễn viên cho biết với chấn thương này sẽ phải tạm dừng đá bóng để trải qua quá trình điều trị kéo dài.

Ngoài chia sẻ về chấn thương, Bình An gây chú ý bởi dòng trạng thái dí dỏm về phản ứng của bà xã Phương Nga. Nam diễn viên viết: "Khi biết tin tôi bị đứt dây chằng, vợ có buồn... nhưng không đáng kể".

Phản ứng của Phương Nga khi biết ông xã bị chấn thương:

Ban đầu, Phương Nga hoang mang, lo lắng khi đọc kết quả ông xã bị đứt dây chằng trước ở chân. Thế nhưng, chỉ ít phút sau đó, bà xã Bình An khiến chồng ngỡ ngàng với hành động nhảy múa trêu đùa của cô.

Đây có thể là cách Phương Nga làm giảm bớt không khí căng thẳng và lo lắng về chấn thương, cũng như truyền tải thông điệp lạc quan mọi chuyện sẽ ổn và họ cùng nhau vượt qua khó khăn.

       Á hậu Phương Nga phản ứng lạ khi diễn viên Bình An bị đứt dây chằng-1Á hậu Phương Nga phản ứng lạ khi diễn viên Bình An bị đứt dây chằng-2Á hậu Phương Nga phản ứng lạ khi diễn viên Bình An bị đứt dây chằng-3 
Nhiều người thích thú trước cách pha trò của Phương Nga trong lúc chồng gặp phải chấn thương. 


Trả lời VietNamNet về chấn thương của chồng, Phương Nga cho biết: "Anh An đang đợi cho hết phù nề rồi mới có kết quả cuối. Tôi cũng chưa biết thế nào".

Á hậu Phương Nga phản ứng lạ khi diễn viên Bình An bị đứt dây chằng-4Vợ chồng Bình An và Phương Nga.


Bình Anh và Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 10/2022 sau 5 năm hẹn hò. Từ khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bình An là diễn viên điển trai được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như: 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, 11 tháng 5 ngày, Yêu hơn cả bầu trời...

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô được nhận xét là "tài sắc vẹn toàn" khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi. Hiện tại, á hậu Phương Nga đang dẫn chương trình tại VTV.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/a-hau-phuong-nga-phan-ung-la-khi-dien-vien-binh-an-bi-dut-day-chang-2294872.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3pdl1bYodjYJLY3KOxvp3iMKpxsBXDah0GicM2u0shgGvnSjO1YQ2biXY_aem_C4u2Uscu8hp7Vx1zAFt9Lg

Á hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.