Á hậu Phương Nga quyến rũ khi nhảy 'Kill This Love' của Black Pink

Chiều 21/4, á hậu khoe tài nhảy cover Kpop với MV mới nhất của nhóm nhạc Hàn Black Pink.

Chiều 21/4, á hậu khoe tài nhảy cover Kpop với MV mới nhất của nhóm nhạc Hàn Black Pink.

Chiều 21/4, Á hậu Phương Nga  đăng tải clip nhảy cover Kill This Lovecủa Black Pink lên trang cá nhân với lời nhắn: "Giãn cơ trước khi come back". Ngay lập tức, đoạn clip nhận được hơn 1.000 lượt thích và rất nhiều bình luận khen ngợi khả năng vũ đạo của người đẹp.

Trong clip, Phương Nga diện crop-top khoe vòng eo thon thả. Điểm nhấn của đoạn vũ đạo là những động tác gợi cảm ở đầu điệp khúc được á hậu thực hiện khá tốt, được so sánh với thành viên Jennie của Black Pink.

Xem clip của bạn gái, diễn viên Bình An bình luận: "Sao không cho cậu nhảy với?". "Nhảy đẹp dáng đẹp lại xinh nữa, sắp tới có hát luôn không?", khán giả Nguyễn Tùng Dương khen ngợi.

Á hậu Phương Nga quyến rũ khi nhảy Kill This Love của Black Pink-1

Á hậu Phương Nga quyến rũ khi nhảy Kill This Love của Black Pink-2

Động tác của Phương Nga được so sánh với sự quyến rũ của Jennie (Black Pink)
trong Kill This Love. Ảnh: cắt từ clip.

Trước khi trở thành Á hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã là hot girl nổi tiếng kiêm thành viên đội văn nghệ của Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) với khả năng vũ đạo tốt. Cô cũng chọn nhảy làm tiết mục thi tài năng của mình tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau cuộc thi, các clip Phương Nga nhảy cover Kpop cũng trở nên "viral" trên mạng. Khác với những người đẹp Hoa hậu Việt Nam khác thường e ấp hơn, á hậu theo đuổi hình ảnh hiện đại, năng động và tự tin thể hiện những khả năng của bản thân. Việc công khai tình cảm với diễn viên Bình An cũng cho thấy Phương Nga không ngại tiết lộ đời sống riêng.

Theo Zing 


Á hậu Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.