Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa

“Thật tuyệt vời từ những phút giây đầu tiên Nhi đến với cuộc đời cùng màu hồng công chúa đầu tiên mà mẹ dành tặng..." - Phương Nhi chia sẻ.

Những ngày này, Á hậu Phương Nhi đang có mặt tại Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Trước khi lên đường tới xứ sở mặt trời mọc, Phương Nhi đã đảm nhận vai trò đại sứ trong chiến dịch True Color. True Color của cô là màu hồng, đúng như màu sắc những trang phục cô hay khoác lên người.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-1

“Thật tuyệt vời từ những phút giây đầu tiên Nhi đến với cuộc đời cùng màu hồng công chúa đầu tiên mà mẹ dành tặng. Rồi đến những năm tháng ngây ngô say mê màu hồng của thế giới Barbie, đến bước chân đầu tiên tiến đến Miss International 2023 tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Sắc hồng nữ tính đồng hành cùng Nhi trên con đường trưởng thành và trở thành một người con gái tự tin, tích cực như hôm nay"

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-2

"Cũng không biết từ khi nào sắc hồng Nhi luôn yêu thích đã trở thành màu sắc thể hiện cái tôi, thể hiện nét tính cách riêng của Nhi mà mọi người xung quanh đều dễ dàng nhận biết được"

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-3

"Sắc hồng Phương Nhi có ngọt ngào, nữ tính, có trẻ trung, có tinh nghịch nhưng cũng thanh lịch, đầy “chất” riêng đã trở thành một dấu ấn không thể phai nhòa. Nhi thích màu hồng nên khi vui mình sẽ chọn tone hồng và mình cảm thấy màu sắc trang phục không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng của mình mà còn tạo cảm giác thoải mái dễ gần cho người đối diện” - Phương Nhi nói về True Color của mình.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-4

Mỗi hoàn cảnh, Phương Nhi chọn một trang phục phù hợp với sự kiện mà mình tham gia. Ở nhà hoặc đi cà phê Phương Nhi thường mặc đầm ngắn thoải mái, đơn giản, gặp gỡ đối tác, Á hậu chọn đầm dài thanh lịch.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-5

Yêu thích màu hồng nhưng Phương Nhi khẳng định, không cuộc đời của ai toàn màu hồng cả và cô cũng vậy.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-6

“Có những lúc phải rơi nước mắt thì Phương Nhi thường tự đóng cửa khóc thật to, sau một đêm thì mình lại trở lại làm việc với thật nhiều năng lượng. Phương Nhi không hẳn là một công chúa, mình vẫn rất năng động và khi làm việc thì vẫn đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ chính bản thân mình” – Phương Nhi tâm sự.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-7

Khó khăn của Phương Nhi có lẽ là việc sắp xếp thời gian trong khoảng trước khi thi Miss International để vừa có thể hoạt động tích cực và vừa có thể luyện tập tốt cho cuộc thi. Tuy nhiên người đẹp cho biết, bằng những nỗ lực hết sức của bản thân, cô đã đảm bảo cả việc tập luyện lẫn hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Phương Nhi: Tôi thích màu hồng nhưng không hẳn là công chúa-8

Với nhan sắc rạng rỡ, tinh thần tự tin, cô được các fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế. Không phụ lòng người hâm mộ, Phương Nhi đã giành giải Miss Visit Japan - Đại sứ Du lịch Nhật Bản và đang từng bước chứng tỏ bản thân, ghi điểm với bạn bè thế giới

Theo  Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/a-hau-phuong-nhi-toi-thich-mau-hong-nhung-khong-han-la-cong-chua-193231017070315682.htm?fbclid=IwAR3ZtLa8IMO1OpG9lAvpv_Q1HYf7OEI17L-7yFUDbF7u3fBv45d-H67Miaw

Phương Nhi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.