Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?

Loạt bằng chứng Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong khiến người hâm mộ xôn xao.

Ngày 24/5, khắp các diễn đàn mạng xôn xao trước tin Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong. Cư dân mạng soi ra một loạt bằng chứng cho thấy Á hậu Hoàn vũ và DJ Rap Việt mùa 3 thời gian gần đây thường xuyên chụp ảnh ở cùng một địa điểm. Đáng chú ý, Thảo Nhi Lê cũng đến xem festival âm nhạc có Wukong biểu diễn. Trong một sự kiện, cả hai cũng có nhiều cử chỉ hết sức thân mật.

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?-1
Thảo Nhi Lê và DJ Wukong check in cùng một địa điểm ở Singapore

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?-2
Bằng chứng mà netizen soi ra cho thấy Thảo Nhi Lê và DJ Wukong thường xuất hiện cùng nhau

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?-3
Cả hai vô cùng thân thiết

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?-4
Thảo Nhi Lê và Wukong còn có cử chỉ thân mật trong một sự kiện

Liên hệ với Á hậu Thảo Nhi Lê để làm rõ những đồn đoán trên mạng xã hội, người đẹp phủ nhận chuyện đang hẹn hò DJ Wukong, cả 2 chỉ là bạn bè.

DJ Wukong không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Anh từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 4 và được nữ chính Như Mỹ - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lựa chọn trao hoa.

Wukong sinh năm 1991, quốc tịch Singapore, bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Anh thông thạo 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan. Ngoài ra, Wukong được biết là DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khi là người châu Á đầu tiên được ký hợp đồng với Label Liquid State kết hợp với 2 DJ đình đám thế giới là Alan Walker và R3HAB.

Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?-5
DJ Wukong từng tham gia Người Ấy Là Ai, và giờ đây anh trở thành DJ chính của Rap Việt mùa 3

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-thao-nhi-le-dang-hen-ho-dj-wukong-20230524132500651.htm

Lê Thảo Nhi


Thấy gì từ chuyện Hà Anh Tuấn và loạt ca sĩ Việt làm show quốc tế
Sau Hà Anh Tuấn thông báo tổ chức concert ở nước ngoài, nhiều nghệ sĩ, trong đó có Văn Mai Hương, Bằng Kiều cho biết sắp có live show ở Nhật mang tên TKO CONCERT, với nhiều khách mời tại Việt Nam.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.