Á hậu Thụy Vân lên tiếng về tin đồn "dao kéo"

Vì nhan sắc ngày một trẻ trung, Á hậu Thụy Vân bất ngờ bị nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô phải nhanh chóng đính chính.

Thời gian gần đây, Á hậu Thụy Vân được nhiều người nhận xét xinh đẹp, trẻ trung hơn cách đây 13 năm so với hồi mới đăng quang Á hậu Việt Nam 2008. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Thụy Vân đã "dao kéo" để gương mặt thon gọn hơn.

Á hậu Thụy Vân lên tiếng về tin đồn dao kéo-1

Thụy Vân bị nghi can thiệp "dao kéo" để có gương mặt thon gọn, trẻ trung hơn

Trước nghi vấn này, Á hậu Thụy Vân phản hồi: "Tôi dám khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản. Đã có lúc tôi cũng từng nghĩ mình sẽ đi làm răng sứ hay nâng mũi cho trông thật 'Tây'. Tuy nhiên, ý định này đã bị dẹp bỏ nhanh chóng.

Hiện nay, công nghệ làm đẹp cũng rất tân tiến, từ việc make up cũng giúp gương mặt mình thon gọn hơn. Hay là mỗi lần đi spa cũng có nhiều phương pháp nâng cơ để gương mặt tươi sáng hơn. Tôi là người không chịu được đau, phải nói là rất 'nhát gan'. Ngoài ra cũng có một chút 'bảo thủ' với chính mình. Vậy nên chuyện tôi đi thẩm mỹ là hoàn toàn không đúng sự thật".

Á hậu Thụy Vân lên tiếng về tin đồn dao kéo-2

Nàng hậu đính chính cô là người sợ đau nên hiện tại chưa tác động gì lên gương mặt

Theo Thụy Vân thổ lộ, cô tự tin với những gì mình đang sở hữu và không còn nghĩ đến việc "cải thiện" nhan sắc bằng dao kéo.

"Mỗi người sẽ có một sức hút riêng. Tôi làm người dẫn chương trình đã 15 năm, đứng biết bao sân khấu lớn nhỏ, cho nên tôi hiểu khán giả họ cần gì ở mình và mình vẫn luôn trau dồi kiến thức để tự tin tỏa sáng. Và khán giả sẽ luôn yêu thương, nhớ đến một Thụy Vân - người dẫn chương trình luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề".

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-thuy-van-len-tieng-ve-tin-don-dao-keo-20231221171904838.htm

Á hậu Thụy Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.