Á hậu Tường San lộ bụng bầu to tại sự kiện

Người đẹp vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ dù vòng 2 khá to khi xuất hiện cạnh dàn chân dài đình đám.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 đã chính thức quay trở lại với sự kiện khởi động diễn ra vào sáng ngày 31/3. Sự kiện lại càng được 'hâm nóng' thêm khi các khách mời đến tham dự đều là những mặt đình đám trong cộng đồng nhan sắc. Các nàng hậu, ai ai cũng lên đồ lộng lẫy với những layout vô cùng 'chặt chém', nổi bật theo cách riêng.

Á hậu Tường San lộ bụng bầu to tại sự kiện-1

Là á hậu 2 của Miss World Vietnam 2019, Á hậu Tường San xuất hiện nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy xoè bồng bềnh tựa công chúa của NTK Hoàng Tony. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý chính là vòng 2 to bất thường của người đẹp. Dù đã diện váy xoè nhưng vòng 2 của người đẹp vẫn khá to. Theo một nguồn tin thân cận, người đẹp đã có con đầu lòng với chồng thiếu gia Hà Nội.

Á hậu Tường San lộ bụng bầu to tại sự kiện-2

Tường San đã kết hôn vào cuối tháng 11/2020. Từ khi có kế hoạch lập gia đình, Á hậu Tường San đã tập trung cho cuộc sống cá nhân và hiếm xuất hiện tại các sự kiện. Được biết ngoài công việc chăm lo cho gia đình nhỏ, nàng hậu đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh của riêng mình trong lĩnh vực thời trang.

Á hậu Tường San lộ bụng bầu to tại sự kiện-3

 Theo Đất Việt


Á hậu Tường San


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.