Ai là triệu phú đặt câu hỏi sai cho người chơi

Trong tập phát sóng tối 24/12, Ai là triệu phú đã đưa ra câu hỏi sai cho thí sinh người Nigeria. Cụ thể, chương trình có sự nhầm lẫn về linh vật của đội bóng Tottenham Hotspur.

Trong tập phát sóng tối 24/12, Ai là triệu phú đã đưa ra câu hỏi sai cho thí sinh người Nigeria. Cụ thể, chương trình có sự nhầm lẫn về linh vật của đội bóng Tottenham Hotspur.

Tối 24/12, chương trình Ai là triệu phú có tập phát sóng với sự tham gia của thí sinh người Nigeria Cee Jay. Khán giả và chàng trai sinh năm 1989 có khoảnh khắc khá bối rối khi nhận được câu hỏi sai từ phía chương trình.

Cụ thể, khi Cee Jay bước tới câu hỏi số 6, MC Phan Đăng đọc câu hỏi: "Câu lạc bộ bóng đá nào của nước Anh có biểu tượng là chú gà chọi".

Ai là triệu phú đặt câu hỏi sai cho người chơi-1

Chương trình Ai là triệu phú đưa ra câu hỏi sai về linh vật của đội bóng Tottenham Hotspur. 

Chương trình đưa ra 4 đáp án là Everton, Leicester City, Leeds United và Tottenham Hotspur. Lúc này, Cee Jay đã dùng đến sự trợ giúp từ khán giả ở trường quay.

Tuy nhiên, chính chàng trai 28 tuổi cũng khá bất ngờ khi chương trình công bố đáp án chính xác là Tottenham Hotspur - đội bóng của Son Heung Min. Khán giả theo dõi chương trình nói chung và fan của đội bóng nước Anh nói riêng tỏ ra bất bình trước sự nhầm lẫn của Ai là triệu phú. 

Theo đó, linh vật biểu tượng của Tottenham Hotspur là Chirpy Cockerel - một chú gà trống. Ai là triệu phú đưa ra câu hỏi là gà chọi được nhận xét là câu hỏi sai, khiến người chơi bối rối. 

Ai là triệu phú đặt câu hỏi sai cho người chơi-2

Linh vật của đội bóng Tottenham Hotspur là chú gà trống. 

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng đến từ nước Anh Who Wants to Be a Millionaire?. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện và bắt đầu lên sóng từ ngày 4/1/2005. Trải qua 14 năm phát sóng, Ai là triệu phú đã trở thành game show được yêu thích bậc nhất trên sóng truyền hình.

Ban đầu, chương trình do nhà báo Lại Văn Sâm dẫn dắt. Năm 2017, Lại Văn Sâm nghỉ hưu và rời khỏi vị trí dẫn chương trình. Người thay thế được chọn là nhà báo Phan Đăng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ai-la-trieu-phu-dat-cau-hoi-sai-cho-nguoi-choi-post1029062.html?fbclid=IwAR1_pCI5xD1FfSHiqgTzp7dKmCzRTZ0LJzNIP6ra1mlkxvqSs5cqf3Pjh5Q

ai là triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.