Ái nữ 5 tuổi nhà Đặng Thu Thảo: "Nàng cá nhỏ" đáng yêu, giỏi hội họa

"Thần tiên tỷ tỷ" đã có khoảnh khắc vui vẻ bên con gái Sophie trong ngày cuối tuần.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ hình ảnh đưa bé Sophie - con gái đầu lòng của cô và doanh nhân Trung Tín đi bơi vào ngày cuối tuần. Vốn được giữ kín thông tin nên mỗi lần Sophie xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ đều khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự thay đổi về ngoại hình.

Sophie đã 5 tuổi, có thân hình mảnh mai, dong dỏng cao, và nước da trắng hồng giống mẹ. Trong story vừa được Đặng Thu Thảo đăng tải, Sophie đang trong lớp tập bơi nhưng có vẻ như cô bé đã khá thành thục với bộ môn này. "Thần tiên tỷ tỷ" còn tự hào gọi con gái là "nàng cá nhỏ" vô cùng đáng yêu.

Ái nữ 5 tuổi nhà Đặng Thu Thảo: Nàng cá nhỏ đáng yêu, giỏi hội họa-1

Trước đó, con gái của Đặng Thu Thảo được biết tới là có năng khiếu hội hoạ. Cô bé từng vẽ khá nhiều bức tranh thiếu nhi và được khen ngợi tài năng, có thể phát triển hơn trong tương lai.

Ái nữ 5 tuổi nhà Đặng Thu Thảo: Nàng cá nhỏ đáng yêu, giỏi hội họa-2Ái nữ 5 tuổi nhà Đặng Thu Thảo: Nàng cá nhỏ đáng yêu, giỏi hội họa-3

Được biết, Sophie thường đến công ty của bố vui chơi, đi mua sắm hay ăn uống cùng mẹ và luôn được cả gia đình nâng niu chăm sóc. Cô bé cũng biết giúp mẹ những công việc như tưới cây, chăm sóc khu vườn nhỏ ở ban công...

 

Theo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ai-nu-5-tuoi-nha-dang-thu-thao-nang-ca-nho-dang-yeu-gioi-hoi-hoa-c85a25007.html

Đặng Thu Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.