Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại 'xịn', thừa hưởng nhiều tố chất từ bố

Bé Elyza là con gái duy nhất của nữ danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương. Mới đây, ái nữ Elyza đã nhận được nhiều lời chúc của khán giả khi đạt thành tích học tập ngưỡng mộ.

Mới đây, Việt Hương cho biết vì cô kẹt lịch diễn nên đã tranh thủ một buổi đi ăn cùng chồng con, vừa để mừng Ngày của Cha, vừa khao con gái " tốt nghiệp cấp 2 loại xịn".

Nữ danh hài còn bày tỏ rằng chồng và con gái rất thân nhau khiến mình "ra rìa". Tuy nhiên cô ngọt ngào cảm ơn cả hai: "Đi ăn với 2 bạn, chúc 2 bạn chơi với nhau thân vậy hoài nhé, tui ra rìa kaka. Cám ơn con luôn là bạn của bố mẹ! Cảm ơn bố của con em, Phương nhỉ?"

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ danh hài đình đám showbiz Việt. Bên cạnh đó, nhìn vào những bức hình mới được Việt Hương đăng tải, ai cũng phải công nhận bé Elyza càng lớn càng giống bố như lột, từ khuôn mặt, dáng vóc, làn da... Cô bé đích thị là "bản sao" của nhạc sĩ Hoài Phương.

Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại xịn, thừa hưởng nhiều tố chất từ bố-1

Việt Hương cho biết con gái tốt nghiệp cấp 2 loại "xịn"

Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại xịn, thừa hưởng nhiều tố chất từ bố-2
Nhìn bề ngoài, ai cũng phải công nhận Elyza càng lớn càng giống bố Hoài Phương.


Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2004 và sinh bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) năm 2009. Cô bé có nhiều nét giống bố và có khả năng vũ đạo cũng như võ thuật.

Bên cạnh đó, ở tuổi 15, Elyza lớn khá nhanh, cao vượt người mẹ nổi tiếng của mình. Được thừa hưởng vóc dáng cao ráo và thanh mảnh của nam nhạc sĩ, nhóc tì dự kiến "chân dài" hơn nữa, không khiêm tốn như chiều cao như mẹ.

Ngoài diện mạo, nhiều người xuýt xoa con gái Việt Hương giỏi giang với thành tích tốt nghiệp đáng tự hào. Năm ngoái, Việt Hương hạnh phúc khoe con gái đạt thành tích học tập ấn tượng.

Bé có GPA là 3.83/4, thuộc nhóm học sinh có điểm cao nhất trường. Nhiều năm ở Mỹ nhưng Elyza sớm thích nghi với môi trường mới sau khi về Việt Nam sinh sống và đạt được kết quả tốt.

Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại xịn, thừa hưởng nhiều tố chất từ bố-3
Nhiều lần Việt Hương chia sẻ về sự tự lập, biết thương mẹ của Elyza


Trước đó, Việt Hương từng viết tâm thư để dành những lời khen dành cho con gái. Đặc biệt từ khi mới 2 tháng tuổi, Elyza đã phải bay với Việt Hương và tính đến giờ đã được khoảng 100 chuyến bay, tuy nhiên chưa bao giờ bé khóc hay gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Thậm chí cô nhóc còn biết báo cho mẹ khi thấy cơ thể nóng và có dấu hiệu bị sốt. Bé có thể ngủ bất cứ chỗ nào mà không cần mẹ ru.

Cũng tại đây, Việt Hương chia sẻ rằng mặc dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt, không bị ngọng.

Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần sành sỏi cũng như "biết ăn cả món ăn Việt Nam, kể cả mắm tôm, rau thơm các loại, biết nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt”.

Không chỉ vui mừng vì con giữ được những nếp sống của người Việt, Việt Hương còn tự hào kể về thành tích học tập con gái của mình.

Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại xịn, thừa hưởng nhiều tố chất từ bố-4Ái nữ duy nhất của Việt Hương: Sống ở biệt phủ, tốt nghiệp cấp 2 loại xịn, thừa hưởng nhiều tố chất từ bố-5
Việt Hương đã có những tiết lộ bất ngờ về cô con gái đầu lòng tên Elyza.

Việt Hương cũng vui mừng với thành tích giành huy chương một giải đấu tổ chức tại Bắc California (Hoa Kỳ) của con gái.

Đối với cô, wushu là rèn luyện sức khỏe và một môn thể thao để con gái chơi cùng bạn bè, anh chị, không nghĩ rằng đây là môn con gái có thể mang về thành tích huy chương đồng.

"Mẹ vui lặng lẽ, nhìn hình con mà vui không sao tả hết, mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm”, Việt Hương xúc động viết.

Lời kết trong chia sẻ xúc động của cô gái, Việt Hương nhắc tới chồng của mình - nghệ sĩ Hoài Phương như là người có ảnh hưởng rất lớn đến con gái và những thành công trong đời sống cũng như trong việc học tập. Cô nhấn mạnh: "Tất cả tố chất đó chắc con thừa hưởng từ bố con”.

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ai-nu-duy-nhat-cua-viet-huong-song-trong-biet-phu-tot-nghiep-cap-2-loai-xin-thua-huong-nhieu-to-chat-tu-bo-685980.html

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.