Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được bố mẹ khoe ảnh cận mặt

Loạt khoảnh khắc dễ thương của ái nữ nhà Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel 'đốn tim'1 dân mạng

Từ ngày chính thức nên duyên và hạ sinh con gái, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel nhất mực giữ kín thông tin của ái nữ trên mạng xã hội. Mỗi lần đăng tải hình ảnh của con, họ đều để lộ những khoảnh khắc sau lưng, chụp một bên mặt hoặc những tấm hình không lộ rõ gương mặt em bé.

Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được bố mẹ khoe ảnh cận mặt-1

Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan ít khi để lộ gương mặt con trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, dạo thời gian gần đây, Phượng Chanel đã thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh của con gái trên trang cá nhân. Mới đây, loạt ảnh cận cảnh gương mặt bé Sumi thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được bố mẹ khoe ảnh cận mặt-2

Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan sở hữu gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng mịn.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bé Sumi sở hữu những đường nét bầu bĩnh dễ thương cùng với làn da trắng mịn.

Ở tuổi thứ 3, nhóc tỳ được nhận xét là sở hữu chiều cao vượt trội của ông bố nổi tiếng. Dù mới 3 tuổi nhưng bé Sumi đã có chiều cao hơn hẳn các bạn đồng trang lứa. Bên cạnh đó, cô bé được nhận xét là thừa hưởng những đường nét giống mẹ.

Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được bố mẹ khoe ảnh cận mặt-3

Dù chỉ mới 3 tuổi, con gái Phượng Chanel đã sở hữu chiều cao vượt trội so với các bạn cũng trang lứa.

Được biết con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tên thật là Quách Trương Thanh Nhã, biệt danh là Sumi. Con chào đời vào cuối năm 2019, là kết tinh của bố mẹ sau 7 năm gắn bó. Trong khi vợ nhất mực giữ kín thông tin của con thì Quách Ngọc Ngoan lần đầu chia sẻ về con gái vào tháng 7/2020 trong một buổi họp báo, lúc ấy em bé được hơn 8 tháng tuổi.

Ái nữ nhà Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi được bố mẹ khoe ảnh cận mặt-4

Con gái Quách Ngọc Ngoan hiện tại đã đi học, em bé được nhận xét là ngoan ngoãn và tự lập.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/loat-khoanh-khac-can-mat-de-thuong-cua-con-gai-phuong-chanel-202212212227389547.html

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.