Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã "ăn đứt" mẹ

Vóc dáng cao lớn hiện tại của bé Bánh Gạo - con gái Thuỷ Tiên và Công Vinh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Từ khi có con gái đầu lòng, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã lựa chọn giấu kín diện mạo nhóc tỳ với truyền thông. Thời gian qua, cặp đôi đã dần cởi mở hơn và chia sẻ hình ảnh con trên trang cá nhân. Tuy nhiên cả hai vẫn khéo léo chọn góc chụp không rõ mặt hoặc từ phía sau.

Vào tối 13/6, ca sĩ sinh năm 1985 đã đăng tải hình ảnh mới bên con gái đầu lòng. Thuỷ Tiên mặc chiếc váy tông màu cam nổi bật xuất hiện bên trong căn biệt thự đắt đỏ. Tuy nhiên cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng cao lớn của bé Bánh Gạo. Trong bức hình, nhóc tỳ để lộ đôi chân dài, chiều cao vượt trội được nhận xét đã ngang ngửa mẹ. Được biết, nhóc tỳ hiện tại mới 11 tuổi.

Vào năm 2023, bà xã Công Vinh từng tự hào nói về con gái: "Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó. Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra".

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-1

Con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh hiện tại đã cao lớn phổng phao, sở hữu đôi chân dài thẳng tắp

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-2

Con gái đầu lòng của cặp đôi sinh năm 2013, tới nay đã được 11 tuổi

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-3

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-4

Chiều cao của bé Bánh Gạo thay đổi rõ rệt qua từng năm

Bé Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh. Nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ lý do không công khai gương mặt bé Gạo. "Tôi không muốn công khai hình ảnh con vì đó là quyền riêng tư của con. Khi có con, ai cũng muốn khoe với cả thế giới, trên mạng ai cũng khoe con cả. Nhưng việc có để mọi người biết tới hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của con, tôi sẽ không quyết định", Thủy Tiên cho biết. Tới nay, cặp đôi vẫn chưa từng công khai bức hình rõ gương mặt của con gái trên mạng xã hội.

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-5Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-6Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-7Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-8

Từ khi có con, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã quyết định giấu kín diện mạo nhóc tỳ với truyền thông

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-9Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-10

Thủy Tiên không đăng cận mặt con gái vì muốn giữ kín riêng tư cho con

Dù có tài sản "không phải dạng vừa" nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từng cho biết sẽ quyết định không để lại tài sản cho con để tập cho con gái thói quen tự lập. "Tôi thường nói với con ‘Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con’. Vậy nên, trong suy nghĩ của bé bất cứ cái gì cũng phải ‘tự’ hết, không được nghĩ cái gì là của mình sẵn có từ nhỏ cả.

Trẻ con cũng có tư duy sở hữu. Từ đầu, mình nói rằng sau này lớn lên, của ba mẹ cũng là của con thì bé sẽ nghĩ tất cả mọi thứ là của con, khỏi làm cũng có. Còn nếu mình nói rằng của ba mẹ là của ba mẹ ngay từ đầu, con sẽ nghĩ rằng mình phải tự lập, tự làm mới có. Trẻ em vốn là một tờ giấy trắng, mình vẽ gì lên thì sẽ là như thế", Thủy Tiên cho hay.

Ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh trổ mã, mới 11 tuổi chiều cao đã ăn đứt mẹ-11

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyết định không để lại tài sản để tập cho con gái thói quen tự lập

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nu-nha-thuy-tien-cong-vinh-tro-ma-moi-11-tuoi-chieu-cao-a-an-ut-me-a434585.html

Thuỷ Tiên


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.