Ấm ức vì bỏ quỹ đen cho Thuỷ Tiên làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh tuyên bố: 'Thêm lần nữa tôi bỏ vợ'

Công Vinh nửa đùa nửa thật 'dằn mặt' Thủy Tiên, anh cho biết vợ chồng đã mất biết bao công sức và cả hợp đồng quảng cáo nhưng vẫn bị nói ăn chặn.

Tối 23/11, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã công khai sao kê ngân hàng số tiền hơn 177 tỷ đồng nhận được từ các Mạnh Thường Quân dành cho các tỉnh miền Trung.

Thủy Tiên cho biết, vợ chồng cô đã tự bỏ thêm hơn 3,6 tỷ tiền riêng để ủng hộ cho chuyến cứu trợ miền Trung vừa qua. Trong đó, đợt 1 là hơn 1 tỷ đồng, đợt 2 là hơn 2 tỷ cùng với 250 triệu đồng chi phí ăn ở, đi lại cho cả đoàn trong 40 ngày lặn lội miền Trung.

Ấm ức vì bỏ quỹ đen cho Thuỷ Tiên làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh tuyên bố: Thêm lần nữa tôi bỏ vợ-1

Vợ chồng Công Vinh đã tự bỏ thêm hơn 3 tỷ từ thiện miền Trung.

Ngay sau khi bà xã đăng bài thì Công Vinh đã chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên kèm theo những chia sẻ thú vị. Anh 'tố cáo' vợ dùng tiền gia đình để từ thiện, trong đó còn có cả quỹ đen của anh.

Công Vinh viết: 'Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy, tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố 'bỏ vợ' luôn'..

Ấm ức vì bỏ quỹ đen cho Thuỷ Tiên làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh tuyên bố: Thêm lần nữa tôi bỏ vợ-2

Dòng trạng thái của cựu danh thủ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng hiểu Công Vinh mới là người đau lòng. Bởi anh đã nhiều lần than thở xót xa khi thấy Thủy Tiên phải dầm mưa để đi từ thiện. Ngay cả khi vợ bị antifan soi mói, anh cũng lên tiếng tìm cho bằng được người gây chuyện. Anh cho biết sẽ bàn giao cho luật sư để tiến hành xử lý 3 đối tượng đúng theo pháp luật. Điều này cho thấy anh luôn sát cánh và bảo vệ vợ mình.

Công Vinh từng nhấn mạnh: 'Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động, đi phá hoại công ăn việc làm của người khác, chính là hành động vô nhân đạo'.

Chưa hết, phía dưới bài đăng, ông xã Thủy Tiên không quên nhắn nhủ mọi người hãy cảm ơn tới mạnh thường quân cả nước đã mang đến niềm vui cho đồng bào miền trung.

Ngoài ra, anh cũng cho biết sau đợt thiện nguyện này bản thân cũng đã thấm đủ mọi thứ. Vì vậy, có lẽ anh sẽ hướng về miền tây nhiều hơn. Anh không cần mọi người khen gì hết,chỉ mong mọi người hãy bảo vệ lẽ phải.

Ấm ức vì bỏ quỹ đen cho Thuỷ Tiên làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh tuyên bố: Thêm lần nữa tôi bỏ vợ-3

Nam cầu thủ chia sẻ thêm: 'Vinh mong mọi người hãy cảm ơn mạnh thường quân cả nước, đã mang đến niềm vui cho đồng bào miền trung, ai ủng hộ dù ít hay nhiều đều công đức vô lượng. Nói thật sau đợt thiện nguyện này mình cũng đã thấm đủ mọi thứ rồi. Vinh yêu miền tây, con người miền tây, suốt bao năm làm thiện nguyện ở miền tây đều thành công tốt đẹp. Có lẽ vinh sẽ hướng về miền tây nhiều hơn. Vinh và Tiên không cần mọi người khen gì hết, chỉ mong mọi người hãy bảo vệ lẽ phải, bảo vệ những điều tốt đẹp. Tà không bao giờ thắng Chánh được Vinh luôn tin vào điều đó. Cảm ơn mọi người!

Ấm ức vì bỏ quỹ đen cho Thuỷ Tiên làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh tuyên bố: Thêm lần nữa tôi bỏ vợ-4

Kể từ khi về chung một nhà, Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong một lần chia sẻ, nữ ca sĩ nhận xét ông xã là người “biết trước biết sau" và luôn nhường nhịn mình. Ngoài ra nam cầu thủ sống có trách nhiệm nên không có vấn đề gì khiến nữ ca sĩ phải phàn nàn.

'Khi mình chọn một người chồng giống như một canh bạc. Cái quan trọng nhất là mình phải chọn được người chồng mà họ có thể yêu mình hơn tiền bạc. Trên đời này cái gì là quan trọng nhất, giữa tiền và vợ ai là quan trọng nhất? Nếu người ta có thể chấp nhận đưa hết tất cả những gì quý giá của họ cho mình giữ, chứng tỏ người ta yêu mình hơn tất cả những gì người ta nói', Thủy Tiên cho hay.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/am-uc-vi-bo-quy-den-cho-thuy-tien-lam-tu-thien-van-bi-noi-an-chan-cong-vinh-tuyen-bo-them-lan-nua-toi-bo-vo-1999719.html

Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.