Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản

Đây là lần hiếm hoi Angela Baby trực tiếp nói về việc cô và chồng liên tục bị đồn thổi đã ly hôn.

Mới đây, Angela Baby đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí để chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô. Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn này Angela Baby đã trả lời tin đồn ly hôn giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên cho biết cô không để tâm quá nhiều đến những tin đồn này mà chỉ hy vọng mình cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh sẽ sống hạnh phúc suốt đời. 

Angela Baby cũng thú nhận rằng cô không phải là một người lãng mạn, với cô điều quan trọng nhất là phải làm tốt mọi việc.

Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản-1

Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản-2

Bộ ảnh mới của Angela Baby trên tạp chí cũng vừa được tung ra

Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản-3

Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản-4

Angela Baby chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chia tài sản-5

Trước đó, khi tham gia một chương trình, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhắc đến bà xã Angela Baby và cho biết vẫn hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp của mình và chiều chuộng cô.

Chuyện tình của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh gây sự chú ý dư luận và làm tốn không ít giấy mực báo chí từ khi họ mới hẹn hò cho tới lúc kết hôn, sinh con. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên đối mặt với những tin đồn ly hôn bởi không thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và không thể hiện tình cảm ngọt ngào như trước.

Vào cuối năm 2019, truyền thông Trung Quốc còn đưa tin cặp đôi đã thanh lí tài sản gồm nhiều căn hộ tư nhân. Trong đó có căn hộ ven sông giá thị trường lên tới hơn 100 triệu nhân dân tệ mà con trai của cặp đôi và bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đang sinh sống.

Tuy nhiên, tất cả hiện vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/angela-baby-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-chia-tai-san-20200518163203913.chn

Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.