Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?

'Bà mẹ nhí' thậm chí còn khẳng định chắc nịch 'Người em yêu chỉ có anh' với Cao Thái Sơn.

Trưa chiều ngày 21/2, Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên Cao Thái Sơn kèm chia sẻ ẩn ý: 'Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng'.

Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?-1

'Bà mẹ nhí' viết status ngọt ngào còn tag thẳng tên Cao Thái Sơn, khiến netizen tin rằng anh chính là người cô muốn 'xin phép được lấy làm chồng'.

Giọng ca Con đường mưa cũng để lại bình luận bên dưới: 'Cho anh được phép chăm sóc và quan tâm đằng ấy nhiều hơn nhé', còn Angela Phương Trinh thì tiếp tục hồi đáp đầy ngọt ngào: 'Anh hãy nhớ rằng, người em yêu chỉ anh'.

Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?-2

Comment đối đáp qua lại giữa hai 'nhân vật chính' trong tin đồn hẹn hò mới nhất của Vbiz.

Loạt động thái này đã làm dấy lên tin đồn Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang hẹn hò, yêu đương, thậm chí còn tính đến chuyện cùng nhau bước vào hôn nhân.

Trước đó một ngày, nam ca sĩ Con đường mưa cũng từng đăng video clip cầu hôn Angela Phương Trinh. Trong clip, 'bà mẹ nhí' còn vui miệng tuyên bố: 'Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước, con gái sau'.

 

Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?-3

Dẫu chưa biết cả hai có thật sự hẹn hò hay đây chỉ là sự trêu đùa giữa hai anh em thân thiết, song người hâm mộ đã để lại nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi và mong Cao Thái Sơn sẽ luôn chăm sóc, bảo vệ 'người yêu'.

Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?-4

Lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Angela Phương Trinh ẩn ý Cao Thái Sơn là tình yêu đích thực, xin phép cộng đồng mạng được lấy làm chồng?-5

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh thường xuyên dành thời gian ở bên nhau và chia sẻ những lời ngọt ngào, thân mật với đối phương.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/angela-phuong-trinh-an-y-cao-thai-son-la-tinh-yeu-dich-thuc-xin-phep-cong-dong-mang-duoc-lay-lam-chong-av3029694.html

Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.