Angela Phương Trinh có động thái đầu tiên sau phát ngôn chữa ung thư gây phẫn nộ, nói 1 câu quan điểm đáng chú ý

Angela Phương Trinh có động thái mới sau khi vấp phải ý kiến chỉ trích dữ dội của dân mạng.

Hôm 17/7, Angela Phương Trinh vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng khi cho rằng người bị bệnh ung thư cứ nói chuyện với khối u, thì khối u sẽ biến mất. Quan điểm chữa trị ung thư phản khoa học của diễn viên Mùi Ngò Gai nhận về sự phản đối dữ dội của netizen.

Sau đó, chúng tôi đã liên lạc với đại diện của Angela Phương Trinh để làm rõ thực hư nhưng chưa nhận được phản hồi. Thay vào đó, trên mạng xã hội, Angela Phương Trinh vẫn đăng tải nhiều bài viết mới. Theo đó, mới đây (ngày 19/7), Angela Phương Trinh đã chia sẻ một bài viết khá dài và nhấn mạnh quan điểm: "Cuộc đời của ai là do người hoàn toàn làm chủ". Chia sẻ của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là lời đáp trả của cô nàng trước ồn ào này.

Angela Phương Trinh có động thái đầu tiên sau phát ngôn chữa ung thư gây phẫn nộ, nói 1 câu quan điểm đáng chú ý-1
Angela Phương Trinh nhận về bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng sau chia sẻ cách chữa trị ung thư phản khoa học. Mặc dù chưa trả lời chính thức về lùm xùm nhưng Angela Phương Trinh thường xuyên cập nhật nhiều bài viết, khiến dân tình không khỏi chú ý

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/angela-phuong-trinh-co-dong-thai-dau-tien-sau-phat-ngon-chua-ung-thu-gay-phan-no-noi-1-cau-quan-diem-dang-chu-y-162211907194427573.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.