Angela Phương Trinh lại gây xôn xao sau mối tình ngắn ngủi 3 ngày với Cao Thái Sơn

"Bà mẹ nhí" tình tứ hết mức trong một buổi tối ở nhà riêng với người tri kỷ.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn từng gây xôn xao khi công bố hẹn hò. Vậy nhưng cuộc tình ngắn chẳng tày gang, chỉ sau 3 ngày, cả hai đã tuyên bố chỉ coi nhau là tri kỷ và kết thúc chuyện tình cảm yêu đương. Sau khoảng thời gian im ắng, mặc cho không ít bình luận chỉ trích cả hai cố tình lấy chiều trò để PR tên tuổi, cặp đôi mới đây lại gây chú ý vì những hình ảnh thân mật như chưa hề “đứt gánh” đường tình.

Angela Phương Trinh lại gây xôn xao sau mối tình ngắn ngủi 3 ngày với Cao Thái Sơn-1

Phương Trinh và Cao Thái Sơn tình tứ bên nhau như chưa hề chia tay

“Buổi tối bình an và hạnh phúc tại nhà riêng của chúng mình" – Cao Thái Sơn viết. Nam ca sĩ và Phương Trinh liên tục thể hiện tình cảm với những cử chỉ ngọt ngào trong video mới đăng tải. Cả hai cùng nhâm nhi chút rượu vang và đút cho nhau đồ ăn. Cặp đôi tình hơn cả một cặp tình nhân đang yêu.

Angela Phương Trinh lại gây xôn xao sau mối tình ngắn ngủi 3 ngày với Cao Thái Sơn-2

Cao Thái Sơn đút đồ ăn cho Phương Trinh

Chuyện tình ngắn ngủi của cả hai khiến showbiz Việt ồn ào một thời gian ngắn khi "bà mẹ nhí" đồng ý lời cầu hôn của Cao Thái Sơn. Phương Trinh thậm chí còn khẳng định hai người đã tính tới chuyện sinh con, “sẽ sinh con trai trước, con gái sau”. Những lời nói thả thính, cách xưng hô vợ - chồng của cả hai khiến cư dân mạng liên tục được “phát cẩu lương”. Cao Thái Sơn được Phương Trinh gọi là “người đàn ông của gia đình tuyệt vời nhất”. Nữ diễn viên còn tiết lộ gia đình hai bên đều ủng hộ chuyện cả hai đến với nhau.

Vậy nhưng bất ngờ hơn cả, chỉ sau vài ngày, cặp đôi lại tuyên bố không hợp là bạn đời. “Sau mấy hôm tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, hai anh em Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp” – Phương Trinh viết.

Angela Phương Trinh lại gây xôn xao sau mối tình ngắn ngủi 3 ngày với Cao Thái Sơn-3

Mặc dù bị chỉ trích là "dựng kịch" nhưng cặp đôi vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ như tình nhân

Cặp đôi phủ nhận mọi thông tin cho rằng PR cho nhau bằng việc dựng nên vở kịch tình ái. Khép lại chuyện tình ngắn ngủi này, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Bằng chứng là sau một thời gian im ắng không nhắc tới đối phương, giờ đây cả hai lại tiếp tục trao cho nhau một buổi tối bình an, hạnh phúc.

Theo Dân Việt


Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.