Angela Phương Trinh: Mượn nhà khoe mẽ, bỏ học từ lớp 9 vẫn làm trò cầu thi qua tốt nghiệp

Angela Phương Trinh nhiều tài năng nhưng cũng lắm tai tiếng.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995 tại TP.HCM. Bén duyên với nghệ thuật từ sớm, cô ghi dấu ấn tên tuổi với hơn 50 vai diễn lớn, nhỏ trong cả các dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Khi nổi tiếng, Angela Phương Trinh còn lấn sân làm MC, ca sĩ... nhưng không gây được tiếng vang lớn. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, nữ nghệ sĩ 9x còn có đời tư ồn ào.

Angela Phương Trinh: Mượn nhà khoe mẽ, bỏ học từ lớp 9 vẫn làm trò cầu thi qua tốt nghiệp-1

Có thời điểm, tên tuổi của cô chìm đắm trong những scandal tai tiếng, đặc biệt là những sự vụ nói dối do chính cô tạo ra.

Nói dối tuổi thật

Một thời gian dài, Angela Phương Trinh luôn chia sẻ với truyền thông, khán giả rằng có sinh năm 1994.

Tuy nhiên đến năm 2012 - thời điểm các bạn học sinh lớp 12 tham gia kì thi tốt nghiệp THPT, nhiều người bắt gặp cô không đi thi mà tham gia buổi chụp hình thời trang tại một quán cà phê ở trung tâm TP.HCM.

Bị phát hiện nói dối tuổi thật, Angela Phương Trinh đã phải thừa nhận cô sinh năm 1995. Nguyên nhân khai gian tuổi được cô giải thích rằng do thời điểm đó đang yêu một người đàn ông hơn nhiều tuổi nên cô nói mình đã 18 để thể hiện sự trưởng thành, chín chắn.

Angela Phương Trinh còn cho biết khi che giấu tuổi thật, cô đã hỏi ý kiến người thân và được bố cho quyền tự quyết định, tự chịu trách nhiệm vì đã lớn.

Liên tục khai gian chuyện học hành

Sang năm 2013, Angela Phương Trinh tiếp tục không tham gia kì thi tốt nghiệp cấp 3. Khi tiếp cận với truyền thông, cô "chữa cháy" rằng đang theo học bổ túc và sẽ tham dự kì thi sau.

Angela Phương Trinh: Mượn nhà khoe mẽ, bỏ học từ lớp 9 vẫn làm trò cầu thi qua tốt nghiệp-2

Cô từng nói dối cả tuổi thật và việc học tập.

Nhưng sự thật sau đó đã được làm sáng tỏ. Angela Phương Trinh đã bỏ học nhiều năm và thực sự chưa tốt nghiệp cấp 2. Đại diện trường THCS nữ diễn viên từng học xác nhận cô bỏ học từ năm lớp 9 và học bạ vẫn được nhà trường lưu giữ.

Cùng với thông tin trên, cư dân mạng còn ngán ngẩm phát hiện trước đó Angela Phương Trinh còn hồn nhiên đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đi ăn chay để cầu mong cho kì thi tốt nghiệp suôn sẻ.

Còn thực tế, cô không tham gia bất kì khóa học bổ túc nào như những gì tuyên bố trước đó.

Không giữ lời hứa chuyện ăn mặc

Bên cạnh tuổi tác, học vấn, vấn đề ăn mặc của Angela Phương Trinh từng nhận không ít "gạch đá". Sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích với hình tượng "gái hư", giữa năm 2012, cô cho biết quy y nơi của Phật.

Với việc làm này, Angela Phương Trinh hứa sẽ thay đổi cách hình ảnh và cố gắng không làm cho công chúng thất vọng. Khoảng thời gian sau đó, cô có ăn vận kín đáo, nữ tính hơn.

Song sang đến năm 2013, khi theo đuổi công việc ca hát, Angela Phương Trinh công khai diện một bộ trang phục hở hang, phản cảm đi diễn ở một quán bar tại Hà Nội.

Khi đoạn clip, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, một lần nữa công chúng thất vọng về việc không giữ lời hứa của cô nàng "lắm tài, nhiều tật" này. Vụ việc sau đó cũng bị cơ quan chức năng "sờ gáy".

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi văn bản đến sở VH-TT-DL yêu cầu tạm dừng cấp phép tham gia biểu diễn nghệ thuật trên toàn quốc cho Angela Phương Trinh vì chính lỗi ăn vận phản cảm.

Mượn nhà khoe mẽ

Angela Phương Trinh từng khoe và chụp hình sống trong một ngôi nhà 3 lầu khang trang, trồng nhiều cây xanh ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Nhưng cũng ngay trong năm 2013, cô đã bị phanh phui việc chỉ mượn nhà để khoe mẽ.

Không thể che giấu sự thật, Angela Phương Trinh phải lên tiếng cho biết nhà bên quận 8, TP.HCM của cô phải sửa sang lại và cô dọn đồ sang nhà một người bạn để chụp hình.

Diễn viên "Mùi ngò gai" phân trần thêm hành động đó được bạn đề nghị và cô thấy không phải vấn đề gì nghiêm trọng nên mới đồng ý làm. Sau ồn ào, Angela Phương Trinh hứa rút kinh nghiệm sẽ sống chân thành hơn.

Nhưng ngoài mượn nhà, cô còn bị phát hiện từng mượn xế hộp tiền tỷ để đi sự kiện.

Angela Phương Trinh: Mượn nhà khoe mẽ, bỏ học từ lớp 9 vẫn làm trò cầu thi qua tốt nghiệp-3

Angela Phương Trinh từng mượn nhà, mượn xe khoe mẽ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/angela-phuong-trinh-muon-nha-khoe-me-bo-hoc-tu-lop-9-van-lam-tro-cau-thi-qua-tot-nghiep-162222402072113013.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.