Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh không ngại nói về nguyên nhân khiến cô quyết định rút khỏi showbiz Việt.

Nổi danh là "Nữ hoàng thị phi" một thời của làng giả trí nhưng vài năm qua, nữ diễn viên đã rút lui hoàn toàn khỏi những ồn ào va scandal không hay. Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình talkshow, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ bởi một diện mạo hoàn toàn khác.

Cô lần đầu tiết lộ sự thật khiến mình ở ẩn suốt thời gian này là vì: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín. Mình hài lòng của bản thân ở thì hiện tại vì mọi thứ tốt hơn trước khá nhiều. Mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh quán chay mà mình tâm đắc. Thi thoảng nếu có sự kiện phù hợp thì xuất hiện để vui cùng mọi người". Nữ diễn viên cho biết bản thân chưa nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cô theo đạo Phật nên mọi thứ để tuỳ duyên.

Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu-1

Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu-2

Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu-3Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt.

Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu-4

Angela Phương Trinh trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt, nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu-5

Cô cũng nhận xét thẳng thắn về thời trẻ trâu ngày xưa của mình.

Nói về cô bé "ngổ ngáo" khi xưa, Phương Trinh tự nhận mình lúc đó giống như đứa trẻ ham chơi: "Có lẽ tuổi trẻ còn bồng bột, tuy nhiên sau tất cả, quan trọng là tôi rút ra được bài học cho bản thân, hối hận kịp thời những lầm lỡ. May mắn vì biết dừng lại đúng lúc, chứ không sẽ mãi là đứa trẻ ham chơi".

Theo  Bảo vệ công lý


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.