Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua

Angela Phương Trinh xin lỗi về ồn ào phát ngôn gây bức xúc dư luận trong thời gian qua. Tuy nhiên, netizen cho rằng vẫn cần phải có các hình thức xử lí từ cơ quan chức năng với những hiện tượng lộng ngôn như vậy thì mới có tính răn đe.

Chiều 6/6, Angela Phương Trinh chính thức có bài đăng dài, lên tiếng về ồn ào trong thời gian qua. Mở đầu tâm thư, nữ diễn viên xin lỗi và sau đó đính chính về những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Về chuyện mất tích và không liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua, Angela Phương Trinh giải thích: "Trong suốt thời gian qua, từ khi trở lại showbiz, Trinh luôn cố gắng xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ngoài công việc cá nhân như quay chụp cho các nhãn hàng, đi dự sự kiện, livestream... Trinh còn dành thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng khác và tất cả những hoạt động ấy, Trinh đều chia sẻ công khai trên tất cả các trang mạng xã hội của mình cũng như mời mọi người cùng về tham gia chung với Trinh.

Đều đặn mỗi ngày, Trinh đều lao động kiếm tiền, mọi người cũng có thể thấy Trinh vẫn livestream cùng các nhãn hàng mỗi tuần, mỗi tháng, chứ không hề có chuyện Trinh ẩn lánh khỏi đời mà không làm gì ạ".

Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua-1

Angela Phương Trinh xin lỗi về những ồn ào trong thời gian gần đây

"Việc Trinh có mất tích hay không, Trinh nghĩ các thông tin phía trên đã đủ và Trinh tin rằng các bạn sẽ dễ dàng có một cái nhìn thấu tình đạt lý về vấn đề này. Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook thì 2 năm gần đây sẽ thấy Trinh và Trang xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Trinh cũng quay clip quảng cáo với mẹ và gần 2 năm nay Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ... Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh ạ", cô chia sẻ thêm.

Về những phát ngôn của mình, Angela Phương Trinh nói: "Trinh đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân của mình, Trinh xin lỗi cả nhà vì những phát ngôn vừa qua khiến mọi người không được vui và xảy ra những tranh cãi không đáng có. Trinh cũng xin xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ để tránh gây ra những ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng".

Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua-2

Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua-3

Angela Phương Trinh cho biết cô vẫn thăm hỏi gia đình, không "mất tích" như thông tin trên MXH

Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua-4

Nữ diễn viên nói sẽ xóa các bài viết đang gây tranh cãi

Angela Phương Trinh đang là đề tài bàn luận trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội. Theo đó, những phát ngôn của cô liên quan tới hành giả Thích Minh Tuệ và phương thức tu học pháp đầu đà nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Một số ý kiến cho rằng nhiều bài viết của nữ diễn viên mang tính xuyên tạc, chia rẽ, xúc phạm tôn giáo. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng nên sớm vào cuộc làm rõ các phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh. Trước những ồn ào này, đại diện Sở TT&TT TPHCM cho biết đã nắm thông tin vụ việc từ báo chí, sẽ xác minh và phản hồi sau. Đại diện Sở VH-TT TPHCM cho hay sẽ trao đổi với Sở TT&TT thêm về trường hợp này trên góc độ chuyên môn văn hoá.

Ồn ào lộng ngôn của Angela Phương Trinh còn gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, buộc em gái Phương Trang và mẹ ruột phải lên tiếng làm rõ. Sau đó, bố của Angela Phương Trinh đã chính thức trả lời về lùm xùm của con gái.

Theo bố Angela Phương Trinh, con gái hiện tại "như một con rối, không còn là chính mình". Ông chia sẻ chưa từng nghĩ có ngày con gái sẽ rời bỏ gia đình. Ông cảm nhận những nội dung đăng tải hàng loạt trên Fanpage và tài khoản cá nhân của con gái không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này. Bố Angela Phương Trinh thừa nhận vụ việc vừa qua không chỉ gây sức ép đến gia đình mà còn ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Một số người dùng mạng quá khích đe dọa kéo đến phá hoại cơ sở kinh doanh khiến ông lo sợ, phải cầu cứu công an khu vực.

Bố Angela Phương Trinh cho hay gia đình đang rối ren. Sức khỏe, tinh thần của các thành viên đều không ổn định. Họ mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái cứ nhắc đến nữ diễn viên là khóc. Ông cho biết sau khi bàn bạc, gia đình quyết định để Phương Trang đăng bài lên tiếng làm rõ và xoa dịu dư luận. Ông nhấn mạnh bức thư chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không nhắm đến bên nào. Khi vụ việc lắng xuống, người thân sẽ tìm cách liên lạc với Angela Phương Trinh.

Trao đổi với chúng tôi về loạt phát ngôn phản cảm của Angela Phương Trinh, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng Văn phòng luật sư Chính pháp (Hà Nội) - cho biết: "Tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm và hậu quả xảy ra, người phát ngôn đi quá giới hạn pháp luật cho phép có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Theo ông, Angela Phương Trinh từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng theo điểm a khoản 1 Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ-CP vì chia sẻ quan điểm gây tranh cãi về việc điều trị Covid-19 bằng giun đất năm 2021. Theo luật sư Đặng Văn Cường, tình tiết này có thể là yếu tố khiến nữ diễn viên nhận một mức hình phạt nặng hơn.

Angela Phương Trinh xin lỗi, lên tiếng về tin mất tích và cắt liên lạc với gia đình suốt 2 năm qua-5

Vụ việc lộng ngôn của Angela Phương Trinh đang gây bức xúc trong dư luận

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/angela-phuong-trinh-xin-loi-len-tieng-ve-tin-mat-tich-va-cat-lien-lac-voi-gia-inh-suot-2-nam-qua-a431437.html

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.