Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4

Lấy vợ lần 4, diễn viên Tùng Dương tung ra bộ ảnh cưới ngọt ngào bên bà xã kém 12 tuổi.

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-1

Diễn viên Tùng Dương chia sẻ bộ ảnh cưới với VietNamNet. Nghệ sĩ cho biết, vợ sắp cưới kém 12 tuổi, làm kinh doanh. Cả hai quyết định về chung nhà sau 1 năm yêu nhau. 

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-2

 Tùng Dương và vợ sắp cưới gặp nhau tại một sự kiện rồi nhanh chóng cảm mến nhau. Dù không hoạt động nghệ thuật, vợ sắp cưới của Tùng Dương hiểu và cảm thông công việc của anh. Theo Tùng Dương, cả hai có nhiều nét tương đồng trong tính cách, quan điểm sống. Anh trân trọng cô bởi sự chân thành, sống tình cảm.

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-3

Đến với nhau khi cả hai đã trải qua những đổ vỡ hôn nhân, Tùng Dương cho biết, họ trân trọng từng phút giây bên nhau. "Khi mới quen, tôi chia sẻ với cô ấy việc tôi từng trải qua 3 lần đò. Cô ấy thông cảm, không bận tâm", Tùng Dương chia sẻ. 

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-4

Tùng Dương từng thú nhận không nghĩ tới chuyện lấy vợ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 3, vì sức khoẻ kém, sợ ai tới với mình sẽ khổ. Tuy nhiên, hiện tại sức khoẻ tốt lên, lại gặp được người phù hợp, anh tiếp tục bước vào cuộc hôn nhân lần thứ 4, ở tuổi 54. 

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-5

Tùng Dương cho biết, vợ cũ và các con rất mừng khi anh có người phụ nữ mới bên cạnh chăm sóc. 

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-6

Tùng Dương là diễn viên quen thuộc của phim truyền hình miền Bắc. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc...

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-7

Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-8

Thành công trong sự nghiệp nhưng Tùng Dương gặp trắc trở trong cuộc sống. Anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi, ly hôn sau thời gian ngắn. Vợ thứ hai của anh là diễn viên Hoa Thúy. Năm 2020, anh ly hôn người vợ thứ 3. 

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-9

Không chỉ sóng gió trong đời sống tình cảm, diễn viên từng thất bại nhiều lần trong kinh doanh, vài lần phá sản.

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-10

Tùng Dương mắc nhiều bệnh như tim, suy nhược thần kinh, huyết áp ở tuổi ngoài 50. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, Tùng Dương từng tự nhận là gã trung niên thất bại.

Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương với vợ thứ 4-11

Tùng Dương cho biết, đã không có ý định "rùm beng" chuyện đám cưới nhưng được sự động viên của bạn bè, lại được tài trợ ảnh cưới nên anh "làm tới". Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 này.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-tung-duong-khoe-hinh-anh-ngot-ngao-ben-vo-kem-12-tuoi-2119597.html

Diễn viên Tùng Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.