Ảnh diện váy quây để mặt mộc của Song Hye Kyo, netizen kết luận: Đây là lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki một thời say đắm

Nhan sắc của Song Hye Kyo lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau hai tấm hình cũ của Song Hye Kyo. Được biết, những tấm ảnh này được Song Hye Kyo chụp từ khá lâu về trước và hoàn toàn được chụp từ bạn bè chứ không phải một tay máy nào chuyên nghiệp cả. 

Ảnh diện váy quây để mặt mộc của Song Hye Kyo, netizen kết luận: Đây là lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki một thời say đắm-1

Ảnh diện váy quây để mặt mộc của Song Hye Kyo, netizen kết luận: Đây là lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki một thời say đắm-2

Thế nhưng, điều này dường như không làm giảm đi sự xinh đẹp và ngập tràn sự tươi trẻ của Song Hye Kyo. Xuất hiện trong bộ váy hoa quây mát mẻ, Song Hye Kyo lúc này khá thanh mảnh và nhẹ nhàng với kiểu tóc buộc giản đơn.

Mặc dù để mặt mộc không hề trang điểm nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn vô cùng lộng lẫy.

Theo cư dân mạng, có lẽ vẻ đẹp rạng rỡ tràn ngập năng lượng của Song Hye Kyo đã trở thành hảo cảm đối với cánh mày râu. Đây cũng chính là lý do nhiều nam thần showbiz trong đó có Hyun Bin, Song Joong Ki... mê đắm Song Hye Kyo đến vậy giữa một rừng nhan sắc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-dien-vay-quay-de-mat-moc-cua-song-hye-kyo-tro-thanh-chu-de-ban-tan-netizen-ket-luan-day-la-ly-do-khien-hyun-bin-song-joong-ki-mot-thoi-say-dam-162202511120445147.htm

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.