Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi

Thae Su Nyein, 16 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar. Cô có vóc dáng cân đối và kỹ năng trình diễn ổn định.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-1
Chung kết Miss Grand Myanmar 2024 (Hoa hậu Hòa bình Myanmar) diễn ra vào tối 10/12. Người đẹp Thae Su Nyein giành vương miện. Cô là thí sinh không được đánh giá cao từ những vòng ngoài. Thae Su Nyein sẽ đại diện nước này thi Miss Grand International 2024. Ông Nawat, Chủ tịch MGI, cũng có mặt trong đêm chung kết và gửi lời chúc mừng tân hoa hậu.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-2
Cô gái 16 tuổi nỗ lực trong đêm thi chung kết. Ở câu hỏi ứng xử, Thae Su Nyein ghi điểm bởi sự tự tin, trả lời thông minh và thuyết phục ban giám khảo. Đương kim hoa hậu cũng được đánh giá cao ở kỹ năng trình diễn.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-3
Thae Su Nyein là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. Cô sẽ có một năm chuẩn bị trước khi bước vào đấu trường sắc đẹp Miss Grand International. Người đẹp không nổi bật về chiều cao nhưng hình thể cân đối. Cô thu hút bởi khuôn mặt hài hòa, làn da đẹp.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-4
Tuy nhiên, việc Thae Su Nyein giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Myanmar khi mới 16 tuổi cũng gây bàn luận trên một số diễn đàn sắc đẹp. Bởi, theo quy định của tổ chức Miss Grand International, thí sinh tham gia cuộc thi có độ tuổi từ 18 - 28 tuổi.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-5
Tân Hoa hậu Hòa bình Myanmar không hoạt động nhiều trên mạng xã hội. Gần đây, khi tham gia cuộc thi, cô mới chăm chỉ cập nhật những hình ảnh cá nhân.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-6
Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Myanmar chỉ có khoảng 21 thí sinh tranh tài. Tại Đông Nam Á, Myanmar đang là quốc gia mới nổi trong lĩnh vực sắc đẹp. Gần nhất, người đẹp Ni Ni Lin Eain giành vị trí á hậu tại Miss Grand International 2023, diễn ra ở Việt Nam.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-7
Đời thường, hoa hậu thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, chèo SUP. Thae Su Nyein thu hút bởi nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài trong sáng.

Ảnh đời thường của tân hoa hậu 16 tuổi-8
Khi dự sự kiện, người đẹp thích những bộ đầm hai dây ôm sát hoặc cúp ngực. Cô được khán giả đặt kỳ vọng tại Miss Grand International 2024 khi Myanmar đóng vai trò chủ nhà.

 

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/anh-doi-thuong-cua-tan-hoa-hau-16-tuoi-post1448297.html?fbclid=IwAR2zj6bz06Ia4FHwPE9JMuJS2PTvIihgyAWTjG9ulERaURrvTnlR5VTBVNc

Hoa hậu Hòa bình


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.