Anh Đức gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới

Vẻ ngoài của nam diễn viên Anh Đức trong dự án mới khiến khán giả chú ý.

Tối 7/6, Anh Đức đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội. Nam diễn viên sinh năm 1987 thu hút sự chú ý với vẻ ngoài và trang phục mới lạ. Cụ thể, Anh Đức để râu, thần thái lạnh lùng và diện bộ vest lịch lãm.

Được biết, nam diễn viên đang tham gia web-drama mới do Quách Ngọc Tuyên sản xuất. Đông đảo sao Việt như diễn viên Lê Giang, Ali Hoàng Dương... và khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước diện mạo mới của Anh Đức trong vai diễn này: "Nhìn ngầu quá", "Em sẽ xem và ủng hộ"...

Anh Đức gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới-1

Anh Đức xuất hiện với tạo hình mới trong web-drama

Anh Đức gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới-2

Nam diễn viên sinh năm 1987 để râu và theo phong cách lịch lãm

Anh Đức là diễn viên hài ăn ý trên sân khấu với Trấn Thành. Cả hai thường song hành trong các tiểu phẩm hài miền Nam. Anh Đức được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Anh từng góp mặt trong nhiều vở kịch như Trò Chơi Của Quỷ, Xác Trôi Sông... và các bộ phim truyền hình như Đời, Hai Gia Đình… Bên cạnh việc hoạt động với vai trò là một diễn viên, anh từng theo đuổi lĩnh vực MC, ca hát và từng ra MV.

Anh Đức gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới-3

Anh Đức đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-duc-gay-chu-y-khi-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-20230609092432792.htm

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.