"Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề"

"Anh Duy Phương bảo: Mình là nghệ sĩ mà, đi gây lộn với khán giả làm cái gì, không hay" – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề-1

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã livestream để kể về nghệ sĩ Duy Phương, một người đàn anh của mình.

Tôi không lạ gì anh Duy Phương

Gần đây, tôi có xem một số clip của anh Duy Phương. Tôi không lạ gì anh Duy Phương. Ngày xưa anh ấy đóng series Trong nhà ngoài phố cùng chị Kim Ngọc, anh Bảo Quốc, anh Quốc Hòa, chị Hoàng Lan... Tôi cũng tham gia chương trình này với các anh chị nên không lạ gì các anh chị.

Riêng anh Duy Phương, tôi có một cái duyên đặc biệt là từng đi tấu hài với anh suốt 5 năm trên mọi miền đất nước nên tôi rành tính tình anh ấy lắm.

Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề-2

Tôi cần kể lại một chút, năm 17 tuổi, tôi đi diễn cải lương cho đoàn Sài Gòn 2. Tới năm 20 tuổi, tôi đi tấu hài với chú 7 Văn Chung. Sau đó chú 7 Văn Chung đi Mỹ thì tôi chuyển sang hát show với anh Minh Vương, chị Kim Ngọc, đi hết các tỉnh miền Tây.

Hồi đó tôi đi show vui lắm. Tôi vui vì được đi chung với các anh chị tôi ái mộ. Đó là bài học trên bước đường đời của tôi.

Tôi còn nhớ, anh Minh Vương vui tính lắm, đi tới đâu anh ấy cũng xuống xe chào hết khán giả rồi mới lên xe đi tiếp.

Tới năm 25 tuổi thì tôi được anh Duy Phương mời về tấu hài với anh, song tấu suốt 5 năm khắp mọi miền đất nước. Chúng tôi đi nhiều nhất các tỉnh phía Bắc.

Sau 5 năm đó, tôi mới diễn với anh Bảo Chung suốt 15 năm tiếp theo rồi về sân khấu Kịch Sài Gòn được 15 năm nữa rồi mới về ở không trong 2 năm nay. Nói vậy chứ tôi vẫn đi hát tiệc, đám giỗ, đám cưới trong 2 năm nay.

Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề-3

Trong 5 năm làm việc với anh Duy Phương, anh ấy đã để lại cho tôi nhiều bài học ấn tượng. Tôi còn nhớ lúc đó, hào quan của anh Duy Phương khủng khiếp lắm.

Anh Duy Phương đi tới đâu, khán giả điên đảo tới đó. Khán giả mến anh ấy lắm và lòng tôn trọng anh ấy dành cho khán giả cũng rất tuyệt vời.

Thán phục cách ứng xử của Duy Phương

Có một lần tôi với anh Duy Phương đi diễn ở cầu Hưng Thịnh. Cái cầu đó nhỏ lắm, chỉ vừa cho một chiếc xe hơi qua. Thời điểm ấy, anh Duy Phương đã đi một chiếc ô tô Toyota.

Lúc anh Duy Phương đang lái xe qua cầu thì một chiếc xe máy Honda đi ngược tới. Đến giữa cầu, anh Duy Phương bỗng dừng lại để chiếc xe máy đi lách qua lan can cầu. Anh nhường chiếc Honda đi trước rồi mới đi.

Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề-4

Nhưng xui một cái, tới lúc gần qua được thì chiếc Honda đó đập tay vào kính xe anh Duy Phương. Anh Duy Phương vừa kéo kính xuống thì bị chửi rất ghê gớm, nặng nề. Đó là những câu chửi thề vô cùng nặng.

Tôi cứ tưởng anh Duy Phương nóng tính nên sẽ chửi lại nhưng không, anh ấy đợi người đi xe máy kia chửi xong xuôi rồi mới xin lỗi. Anh ấy bảo: "Xin lỗi bạn, tôi mới biết lái xe".

Tôi thấy thế mới hỏi anh Duy Phương sao lại phải xin lỗi khi mình không sai. Anh Duy Phương bảo: "Mình là nghệ sĩ mà, đi gây lộn với khán giả làm cái gì, không hay".

Đó là một bài học vô cùng đúng đắn mà tôi mới hai mấy tuổi đã học được từ anh Duy Phương, rằng nghệ sĩ phải yêu thương khán giả. Dù mình không sai cũng phải xin lỗi khán giả.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-duy-phuong-vua-keo-kinh-xuong-thi-bi-chui-rat-ghe-gom-nang-ne-162211706194054999.htm

Duy Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.