Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe

Tình cũ Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu "khủng" không kém dàn siêu xe nổi tiếng.

Tình cũ Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu "khủng" không kém dàn siêu xe nổi tiếng.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 1

Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) vốn là tay chơi siêu xe có tiếng ở Việt Nam. Doanh nhân phố núi sở hữu hàng loạt mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider...

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 2

Tình cũ Hồ Ngọc Hà gây chú ý giữa trung tâm Tp. Hồ Chí Minh với phong cách chững chạc, bảnh bao cùng chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng cho Đàm Vĩnh Hưng mượn quay MV “Anh là soái ca” hồi đầu tháng 1.2017. Ngoài thú chơi siêu xe, ít ai biết rằng, Cường Đô la còn có một thú chơi hàng hiệu sang không kém là đồng hồ.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 3

Quốc Cường đăng tải bức ảnh chụp cánh tay anh đang để trên vô lăng chiếc siêu xe hồi đầu tháng 3 vừa qua khiến nhiều người phải trầm trồ. Nhiều fan ruột của doanh nhân nổi tiếng nhận ra đây là chiếc đồng hồ chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe có giá 13 tỷ.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 4

Đây là dòng đồng hồ thương hiệu nổi tiếng được giới doanh nhân và các quý ông rất ưa chuộng như để khẳng định đẳng cấp của mình. Quốc Cường cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Anh thường xuyên đeo chiếc đồng hồ này mỗi khi có dịp quan trọng.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 5

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 6

Đầu tháng 5 vừa qua, Cường Đô la khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ món quà giá trị trên Facebook cá nhân. Theo đó, đây là một chiếc đồng hồ Reference có giá khoảng 180.000$ (gần 4 tỷ đồng) với hóa đơn từ một cửa hàng bán đồng hồ nổi tiếng ở Hà Nội.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 7

Hình ảnh doanh nhân sinh năm 1982 đeo chiếc đồng hồ 4 tỷ, diện áo sơ mi trắng ngồi ở bàn làm việc được anh đặt làm ảnh đại diện Facebook gây sốt cư dân mạng. Bức ảnh nhận được hơn 33.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 8

Doanh nhân 8X khoe bức ảnh mồ hôi nhễ nhại với chiếc đồng hồ hàng hiệu 4 tỷ. Bức ảnh nhận được hơn 22.000 lượt thích.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 9

Cường Đô la rất yêu thích chiếc đồng hồ này.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 10

Ông bố một con được khen phong độ khi đứng cùng một người đẹp và một người bạn nước ngoài cũng chơi siêu xe. Tuy nhiên, điểm khiến người hâm mộ chú ý là chiếc đồng hồ hàng hiệu tiền tỷ trên tay tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 11

Đầu tháng 6 vừa qua, Cường Đô la lại khiến fan trầm trồ khi khoe mẫu đồng hồ mới. Được biết, đây cũng là mẫu đồng hồ thuộc hãng Patek Philippe. Và chắc chắn, giá của nó cũng không phải ai cũng có thể sắm được.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 12

Cường Đô la khoe thêm hai chiếc đồng hồ thương hiệu Patek Philippe. Có vẻ như anh là người “nghiện” mẫu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới.

Anh em ghen tị Cường Đôla vì loạt đồng hồ đắt đỏ hơn cả siêu xe - 13

Doanh nhân nổi tiếng đeo đồng hồ 4 tỷ tới tham dự lễ khai trương cửa hàng hoa của tình cũ. Bức ảnh nhận được 33.000 lượt thích từ cư dân mạng.

Theo Dân Việt


Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.