Ảnh gợi cảm hiếm hoi của Á hậu Việt Nam từng khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn, suýt lấy làm vợ

Á hậu Trần Vân Anh sở hữu sắc vóc đầy cuốn hút và có đời tư bí ẩn.

Trịnh Công Sơn là cố nhạc sĩ có sức ảnh hưởng lớn với âm nhạc đại chúng. Không chỉ để lại cho đời hàng trăm tác phẩm mang dấu ấn cá nhân, ông còn được nhiều thế hệ khán giả quan tâm khi có những cuộc tình rất đặc biệt.

Nhắc về những "bóng hồng" của tác giả "Còn tuổi nào cho em", Trần Vân Anh chính là mỹ nhân sở hữu sắc vóc cuốn hút nhất và khiến cho Trịnh Công Sơn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh gợi cảm hiếm hoi của Á hậu Việt Nam từng khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn, suýt lấy làm vợ-1

Trần Vân Anh từng được cố nhạc sĩ Văn Cao vẽ chân dung trước sự chứng kiến của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Trần Vân Anh sinh năm 1970 và từng làm công việc tiếp viên hàng không. Năm vừa tròn 20 tuổi, cô tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và gây chú ý khi sở hữu chỉ số hình thể hiếm có người đẹp cùng thời nào có được là chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng: 90 - 60 - 90 cm.

Trước đêm chung kết, Trần Vân Anh được đặt lên "bàn cân" so sánh với Nguyễn Diệu Hoa (chỉ cao 1m58 - pv) và Trần Thu Hằng (cao 1m60 - pv).

Nhóm giám khảo gồm diễn viên Lê Vân, đạo diễn Việt Linh, họa sĩ Ca Lê Thắng đã một mực đấu tranh và cho rằng Trần Vân Anh phù hợp để lên ngôi hoa hậu. Nhưng các giám khảo khác lại hướng tới vẻ đẹp thuần Việt và lựa chọn Nguyễn Diệu Hoa.

Riêng với giám khảo nổi tiếng kĩ tính Trịnh Công Sơn, ông không tranh cãi nhiều và chỉ thốt lên 2 chữ "Đẹp quá!" khi nhận xét về Trần Vân Anh.

Do tổng điểm của Nguyễn Diệu Hoa, Trần Vân Anh ngang ngửa nhau, cuối cùng giám khảo quyết định chờ phần thi ứng xử của 2 người đẹp.

Với lợi thế trả lời thông minh, trôi chảy, Nguyễn Diệu Hoa đã đăng quang mùa giải năm đó còn Trần Vân Anh trở thành á hậu 1 và Trần Thu Hằng là á hậu 2. Sau khi được nhiều người biết đến, Trần Vân Anh trở thành một người mẫu sáng giá của làng giải trí.

Ảnh gợi cảm hiếm hoi của Á hậu Việt Nam từng khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn, suýt lấy làm vợ-2

Nhan sắc xinh đẹp của á hậu Trần Vân Anh.

Cô cũng bén duyên tình cảm với vị nhạc sĩ đào hoa, lớn hơn mình đến 31 tuổi. Một thời, Trịnh Công Sơn yêu Trần Vân Anh đắm đuối đến mức đã lên kế hoạch để chuẩn bị hôn lễ. Tuy nhiên cả hai lại không đến được bến bờ hạnh phúc với lý do được giấu kín.

Có nhiều tài liệu tiết lộ rằng, sau khi chia tay Trịnh Công Sơn phải mất rất nhiều năm mới nguôi ngoai nỗi nhớ Trần Vân Anh. Về phía á hậu Việt Nam 1990, cô chọn cách "ở ẩn" sau cuộc tình dang dở.

Hiện tại ngoài đời tư bí ẩn, những hình ảnh liên quan đến Trần Vân Anh cũng rất khó tìm kiếm. Trong bức hình gợi cảm hiếm hoi được cô công khai nhiều năm trước đó, Trần Vân Anh tự tin khoe được nét đẹp đầy hiện đại và cuốn hút dù thuộc thế hệ 7x.

Ảnh gợi cảm hiếm hoi của Á hậu Việt Nam từng khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn, suýt lấy làm vợ-3

Ảnh gợi cảm hiếm hoi của Á hậu Việt Nam từng khiến Trịnh Công Sơn mê mẩn, suýt lấy làm vợ-4

Hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Trần Vân Anh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-goi-cam-hiem-hoi-cua-a-hau-viet-nam-tung-khien-trinh-cong-son-me-man-suyt-lay-lam-vo-820203472959190.htm

Á hậu Việt Nam

Trịnh Công Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.