Ảnh quá khứ khiến Thư Kỳ bị bàn tán

Hình ảnh Thư Kỳ say rượu, dựa vào đạo diễn Phùng Tiểu Cương từ 10 năm trước được tung ra. Nữ diễn viên bị nhắc lại quá khứ nhiều ồn ào.

Hôm 22/5, trang Sina đưa tin năm 2010, Thư Kỳ chiến thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Bách Hoa. Thời điển đó, bộ phim Phi thành vật nhiễu cô đóng cùng Cát Ưu đạt nhiều giải thưởng danh giá, do đó, công ty đầu tư Hoa Nghị Huynh Đệ đã tổ chức buổi tiệc mừng công cho các diễn viên, đạo diễn.

Trong buổi tiệc, Thư Kỳ là ngôi sao sáng nhất thường được chúc mừng, cô uống say phải ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, khuôn mặt đỏ bừng, liên tục cười nói. Một lúc sau cô được đạo diễn Phùng Tiểu Cương đỡ ra về.

Ảnh quá khứ khiến Thư Kỳ bị bàn tán-1Thư Kỳ bị vây quanh bởi các đạo diễn, nhà sản xuất nam giới.

Những hình ảnh say sưa, thoải mái của Thư Kỳ được đăng lại, nhiều khán giả bình luận họ cảm thấy bản chất nữ diễn viên là người ham thích tiệc tùng, hình ảnh không tích cực, có quan hệ không trong sáng với các nhà sản xuất, đạo diễn. Khi hình ảnh Thư Kỳ uống rượu bên các đạo diễn, nhà sản xuất bị đào lại, nhiều người nhắc lại quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ.

Không ít người còn đặt câu hỏi về quá trình trở thành sao hạng A của Thư Kỳ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả khác cho rằng đây đã là chuyện quá khứ và không cần nhắc lại.

Ảnh quá khứ khiến Thư Kỳ bị bàn tán-2
Thư Kỳ hiện là sao hạng A.

Sau này, khi đã thành công trên màn ảnh, Thư Kỳ tìm cách mua lại những bức ảnh trong quá khứ, tuy nhiên, những bằng chứng này đã lan tràn trên mạng xã hội. Thư Kỳ nhiều lần bật khóc vì bị chê bai là "ngôi sao phim cấp 3".

Hiện tại, Thư Kỳ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên không sinh con mà thích chăm sóc thú cưng như mèo. Năm 2019, cô đóng phim Pháo đài Thượng Hải với nam ca sĩ Lộc Hàm và bị đánh giá là một trong những tác phẩm dở nhất năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-qua-khu-khien-thu-ky-bi-ban-tan-post1087341.html?fbclid=IwAR1GJp-i80wKg52EU6zFzS8MbAk4c366bXKGpnnUlQAv0pYkH9iARgCdHD4

sao Hoa ngữ

Thư Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.