Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý

Diễn viên Anh Tú nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại lễ ra mắt phim hậu ồn ào nghi vấn rạn nứt hôn nhân.

Vào tối 22/8, diễn viên Anh Tú đã có mặt tham gia sự kiện ra mắt phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông xã Diệu Nhi thu hút sự chú ý khi xuất hiện lẻ bóng, mặc bộ vest màu đỏ nổi bần bật. Vẻ ngoài bảnh bao, điển trai của nam diễn viên sinh năm 1993 được cư dân mạng hết lời khen ngợi: "Cưới xong tôi thấy cả anh Tú chị Nhi đều đẹp lên luôn ấy", "Cực phẩm này đã về tay chị Diệu Nhi", "Góc nghiêng đẹp quá. Đẹp trai"...

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý-1

Netizen còn nhanh chóng nhận ra một đặc điểm khác lạ của nam diễn viên 9x. Anh Tú mới thay đổi màu tóc của mình, trước đó ông xã Diệu Nhi để tóc màu đen. Đây là lần đầu tiên Anh Tú lộ diện công khai sau nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Diệu Nhi. Có thể thấy thần sắc của nam diễn viên khá tươi tắn, vui vẻ hậu ồn ào gây xôn xao. Tuy nhiên anh né tránh những câu hỏi về chuyện đời tư. Hiện tại, động thái của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý-2

Thời gian vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú vướng nghi vấn trục trặc tình cảm. Nguyên do vì hàng loạt động thái lạ của Diệu Nhi, cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, nhiều tâm sự trên mạng xã hội. Sau đó, cư dân mạng tiếp tục xôn xao trước bài đăng lên tiếng tố Anh Tú được cho là có những nhắn tin cưa cẩm thả thính 1 cô gái lạ.

Tuy nhiên vào ngày 18/8, Anh Tú đã lên tiếng đính chính đó là thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Ông xã Diệu Nhi cho biết cả hai kín tiếng trong chuyện cá nhân và hoàn toàn không bao giờ đem hôn nhân để quảng bá tên tuổi. Sau đám cưới, cả hai nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và nỗ lực làm việc.

"Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch. Đó là lý do tôi xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân", Anh Tú cho hay. Diệu Nhi sau đó cũng lên tiếng khẳng định những bài đăng của cô đơn giản chỉ là lưu lại những câu nói hay và ý nghĩa.

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý-3

Anh Tú và Diệu Nhi về chung một nhà vào tháng 10/2022 sau thời gian dài yêu đương

 

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý-4

 

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Visual nổi bật, biểu cảm gây chú ý-5

Từ khi yêu nhau, cặp đôi luôn kín tiếng và ít phô trương về chuyện tình cảm

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/anh-tu-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-visual-noi-bat-bieu-cam-gay-chu-y-19323082221355388.htm

Anh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.