Anh Tú sau khi xem Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió: "Vợ buồn cười thế, sao đơ thế nhỉ"

Phản ứng của Anh Tú trước tiết mục của Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến netizen thích thú.

Tối 4/11, tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục mang đến cho khán giả loạt tiết mục solo của các "chị đẹp". Gây chú ý trong số đó chính là phần trình diễn của Diệu Nhi với ca khúc Chìm Sâu. Ngược lại với suy nghĩ của hầu hết khán giả, Diệu Nhi chọn tiết mục hát mà không hề kết hợp với vũ đạo. Hoàn thành tiết mục một cách trôi chảy, Diệu Nhi nhận số điểm là 78.

Được biết, tiết mục tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng của Diệu Nhi được Anh Tú gợi ý. Sau khi lên sóng, Diệu Nhi đã cập nhật nhanh review của ông xã. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái: "Chồng tôi - người chọn bài cho tôi để tôi xếp chót - sau khi xem màn trình diễn: 'Trông vợ buồn cười thế, vợ hát đơ thế, sao đơ thế nhỉ'".

Anh Tú sau khi xem Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió: Vợ buồn cười thế, sao đơ thế nhỉ-1

Diệu Nhi tiết lộ phản ứng của Anh Tú sau khi xem tiết mục solo của bà xã tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Anh Tú sau khi xem Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió: Vợ buồn cười thế, sao đơ thế nhỉ-2

Ca khúc mà Diệu Nhi trình diễn được Anh Tú gợi ý

Việc Diệu Nhi tham gia Chị Đẹp Đạp Sóng Rẽ Gió khiến nhiều người bất ngờ nhưng xen lẫn là sự nghi ngờ. Bởi lẽ với khán giả, ca hát không phải là sở trường của bà xã Anh Tú. Qua những đoạn clip hát vu vơ, Diệu Nhi không ít lần khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả vì khả năng "nhạc một đằng, hát một nẻo" của cô.

Tại tiết mục solo ở tập 2, giọng hát của Diệu Nhi không khác nhiều so với các clip hài hước cô hay đăng tải trên MXH và cô vẫn sẽ phải đi một quãng đường rất dài để được xem là hát ở mức ổn. Sau khi trình diễn, Diệu Nhi hài hước chia sẻ: "Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ".

Đạo diễn Trần Thành Trung thẳng thắn nhận xét, giọng hát không phải vũ khí lợi hại nhất của Diệu Nhi, tuy nhiên cô đã dũng cảm đứng trên sân khấu hát. Vì vậy, Diệu Nhi xứng đáng được ủng hộ. Tuy nhiên, ban cố vấn đồng thuận khả năng làm nhóm trưởng của Diệu Nhi hiện tại vẫn chưa đủ.

Anh Tú sau khi xem Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió: Vợ buồn cười thế, sao đơ thế nhỉ-3

Ban cố vấn thẳng thắn nhận xét Diệu Nhi chưa đủ khả năng làm nhóm trưởng tại Chị Đẹp Đạp Sóng Rẽ Gió

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/anh-tu-sau-khi-xem-dieu-nhi-tai-chi-dep-dap-gio-vo-buon-cuoi-the-sao-do-the-nhi-193231105183552869.htm

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Anh Tú

Diệu Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.