Ánh Tuyết khóc lóc vì bị cắt vai đột ngột ở Hương Vị Tình Thân, netizen ném đá thêm vì thái độ ỡm ờ

Sau một thời gian gây tranh cãi vì không xuất hiện ở phần 2 Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết đã livestream chia sẻ về vai diễn Ngọc Diệp.

Hương Vị Tình Thân đã lên sóng những tập đầu tiên của mùa 2 nhưng lại nhận về những phản hồi tiêu cực khi nhân vật Diệp vốn do diễn viên Ánh Tuyết đảm nhận nay lại được đổi sang cho Bích Ngọc. Mới đây, Ánh Tuyết đã lên sóng livestream, hứa hẹn sẽ chia sẻ về lý do ekip đổi diễn viên nhưng kết quả không được như khán giả mong muốn.

Ánh Tuyết khóc lóc vì bị cắt vai đột ngột ở Hương Vị Tình Thân, netizen ném đá thêm vì thái độ ỡm ờ-1

Ngọc Diệp ở phần 1

Ánh Tuyết khóc lóc vì bị cắt vai đột ngột ở Hương Vị Tình Thân, netizen ném đá thêm vì thái độ ỡm ờ-2

Ngọc Diệp phần 2 do diễn viên Bích Ngọc đảm nhận

Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp dài gần một tiếng, Ánh Tuyết chia sẻ khá nhiều về hành trình tăng - giảm cân. Cô khẳng định không có việc ekip ép mình tăng cân, tất cả là cô tự chủ động để phục vụ vai diễn Ngọc Diệp.

Ánh Tuyết cho biết, một tháng sau khi phần 1 của phim đóng máy, cô vẫn tút tát vẻ ngoài để chuẩn bị đóng phần 2 vì không hề biết việc ekip sẽ thay diễn viên. Khi nhận được thông tin, cô cảm thấy trống rỗng hoàn toàn, bật khóc, thậm chí là vài ngày sau vẫn phải gọi hỏi đạo diễn xem chuyện đổi diễn viên là thật hay đùa.

Khi vào chủ đề chính, lý do đổi diễn viên, Ánh Tuyết chỉ trả lời một cách khá an toàn, cô cho biết: "Lý do là gì thì bây giờ có quan trọng nữa không? Đây là ý đồ của đạo diễn, đạo diễn tính toán để bộ phim có hiệu quả tốt nhất. Tuyết tôn trọng quyết định của đạo diễn." Cuối buổi livestream, Ánh Tuyết cũng nói tất cả đều là suy nghĩ, quan điểm cá nhân của cô.

Ánh Tuyết khóc lóc vì bị cắt vai đột ngột ở Hương Vị Tình Thân, netizen ném đá thêm vì thái độ ỡm ờ-3

Trước câu trả lời này, ngay trên sóng livestream, Ánh Tuyết nhận về khá nhiều phản hồi tiêu cực, cho rằng cô trả lời vòng vo, không thuyết phục, không rõ ràng.

Ánh Tuyết khóc lóc vì bị cắt vai đột ngột ở Hương Vị Tình Thân, netizen ném đá thêm vì thái độ ỡm ờ-4

Bình luận tiêu cực ngay trên sóng livestream

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-tuyet-khoc-loc-vi-bi-cat-vai-dot-ngot-o-huong-vi-tinh-than-netizen-nem-da-them-vi-thai-do-om-o-22021317125916924.htm

diễn viên Ánh Tuyết


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.