"Ba của Mai Phương đã quá sức trong mấy tháng trời"

“Những việc khác không còn là trách nhiệm của chúng tôi nữa” - Trương Bảo Như chia sẻ.

Trong hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, cố nghệ sĩ Mai Phương nhận được sự yêu thương và hỗ trợ đặc biệt từ những đồng nghiệp thân thiết 10 năm là ca sĩ Trương Bảo Như và MC Ốc Thanh Vân.

Sau khi cùng với gia đình Mai Phương tổ chức tang lễ chu đáo cho nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng", hai nữ nghệ sĩ tiếp tục được khán giả, đồng nghiệp hỏi han về việc ai sẽ là người chăm sóc, nuôi dạy bé Lavie - con gái duy nhất của Mai Phương.

Ba của Mai Phương đã quá sức trong mấy tháng trời-1

Trương Bảo Như cho biết muốn trở lại cuộc sống bình thường sau khi lo tang lễ chu đáo cho Mai Phương.

Đồng thời là cả những câu chuyện xoay quanh bố mẹ của Mai Phương đang được bàn tán trên các diễn đàn.

Thông qua mạng xã hội, Trương Bảo Như cho biết: "Tôi đã làm hết sức với vai trò của một người bạn đến những phút cuối cùng. Tôi mong muốn được bình yên trở về cuộc sống thường ngày, chăm lo cho con và gia đình nhất là trong lúc dịch bệnh.

Nỗi đau mất con nó đau đớn lắm! Người lớn tuổi, đặc biệt là ba của Phương cũng đã quá sức trong mấy tháng trời ròng rã ở bệnh viện. Nên cho họ được nghỉ ngơi, có một đêm ngủ thật yên giấc.

Cũng mong mọi người nhớ rằng trong số những người ở lại còn có bé con. Càng nhắc lại chuyện này chỉ càng làm tổn thương bé lâu dài. Những việc khác không còn là trách nhiệm của chúng tôi nữa. Và tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện này nữa để bạn tôi được siêu thoát".

Về phía Ốc Thanh Vân, cô quyết định cắt kiểu tóc giống Mai Phương để làm kỉ niệm và tâm sự: "Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu.

Em ơi nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khỏe lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em….

Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp.

Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi. Tôi xin phép được trở về với cuộc sống của mình. Và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ…".

Ba của Mai Phương đã quá sức trong mấy tháng trời-2

Ốc Thanh Vân cắt tóc giống Mai Phương để làm kỉ niệm.

Nói về bố mẹ của Mai Phương, Ốc Thanh Vân bày tỏ quan điểm: "Tôi không muốn ông bà bị công kích đâu và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do.

Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi! Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie". Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng khẳng định sẽ luôn bên cạnh và cùng mọi người chăm sóc Lavie chu đáo nhất.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-cua-mai-phuong-da-qua-suc-trong-may-thang-troi-820202472919915.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.