Bà Nguyễn Phương Hằng khen Đàm Vĩnh Hưng đáp trả có văn hóa, nhắn gửi đôi lời

"Trong cách lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn một chút văn hóa dành cho tôi" – Bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Người xưa nói: Đa ngôn ắt loạn tâm. Người nay thủ thỉ: Nói nhiều kém sang. Xưa nay đều đúng! Rất đúng!".

Vì nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái này trong lúc vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" và ông Võ Hoàng Yên cùng một số nghệ sĩ đang gây xôn xao, nên nhiều ý kiến suy đoán rằng anh ẩn ý nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng khen Đàm Vĩnh Hưng đáp trả có văn hóa, nhắn gửi đôi lời-1

Dòng trạng thái khiến nhiều người suy đoán của Đàm Vĩnh Hưng.

Chính vì thế, hôm qua (30/4), bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream "tố" Đàm Vĩnh Hưng mua kim cương trả góp và dùng nhiều lời lẽ chỉ trích nam ca sĩ. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn phản hồi lại bà Hằng bằng một bài viết dài trên trang Facebook cá nhân.

Bà Nguyễn Phương Hằng khen Đàm Vĩnh Hưng đáp trả có văn hóa, nhắn gửi đôi lời-2

Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích, tố mua kim cương trả góp, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp trả.

Cách đây ít giờ, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream nói về Đàm Vĩnh Hưng. Bà Hằng lên tiếng:

"So sánh ra thì khập khiễng vì ai cũng có fan hết, làm sao Nguyễn Phương Hằng tôi có thể làm cho thần tượng của họ sụp đổ được. Có sụp đổ hay không là do cách nhìn nhận của công chúng, cộng đồng về họ đã thay đổi, chứ mình tôi làm sao khiến họ sụp đổ nổi.

Hôm qua tôi nói Đàm Vĩnh Hưng như vậy và Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi tôi. Trong cách lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn một chút văn hóa dành cho tôi.

Vì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn văn hóa dành cho tôi nên tôi sẽ không nói tiếp nữa, chứ không thì tôi không ngại đâu. Tính tôi thẳng thắn, đã nói đụng là chạm. Ai đó đã tấn công tôi thì tôi buộc phải phòng thủ, đáp trả lại.

Nhưng tất nhiên, cái thủ của tôi là có văn hóa chứ không phải bẩn thỉu, đê hèn, đến mức độ kéo băng kéo nhóm đòi san bằng tất cả.

Tôi nói lại, cuộc chơi của tôi rất khập khiễng nhưng tôi vẫn làm vì cộng đồng. Tôi nói cái gì là chịu trách nhiệm cái đấy".

Tiếp đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn gửi lời tới một số nghệ sĩ đụng chạm tới bà trong thời gian qua:

"Tôi nói luôn với một số nghệ sĩ, rằng cộng đồng nuôi nghệ sĩ chứ nghệ sĩ không nuôi cộng đồng. Ca sĩ chỉ giúp người ta vui chứ không làm người ta hết bệnh, no đủ hay thoát khổ thoát nạn.

Bà Nguyễn Phương Hằng khen Đàm Vĩnh Hưng đáp trả có văn hóa, nhắn gửi đôi lời-3

Bà Nguyễn Phương Hằng livestream, tiếp tục nói về vụ việc.

Nhưng khi người ta vui thì mới coi nghệ sĩ được chứ trong lúc tâm trạng khổ sở, đau đớn vì cơm áo gạo tiền, bệnh tật thì chẳng thể coi được.

Vì vậy, tôi muốn gửi lời tới một số anh chị nghệ sĩ tự cho mình là cao quý thì hạ mình xuống một chút đi, đừng có thần thánh, tỏ vẻ quá, đừng nghĩ mình là thiêng liêng quá, không có mình thì thiên hạ, cộng đồng chết hết.

Bây giờ dịch bệnh cũng làm nghệ sĩ thất nghiệp như ai, mọi người đều như nhau hết thôi, cuộc sống này cần cơm áo gạo tiền.

Nghệ sĩ cũng như mọi người, chỉ là một nghề. Nếu người làm nghề đó có nhân cách cao quý thì đó mới là cao quý, còn không thì chẳng có gì hết. Bản thân nghề nghệ sĩ không tự cao quý".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.