Bà Nguyễn Phương Hằng: Tôi sẽ lấy Hồng Vân ra thí điểm để làm gương cho nghệ sĩ khác

"NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ sẽ được tôi thí điểm đưa ra tòa. Vô cớ gì các người lại chửi tôi" – bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Vừa qua, NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ gây xôn xao dư luận khi có những bình luận bị cho là đụng chạm tới bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi).

Bà Nguyễn Phương Hằng: Tôi sẽ lấy Hồng Vân ra thí điểm để làm gương cho nghệ sĩ khác-1

Ngay lập tức, bà Nguyễn Phương Hằng đã chỉ trích lại NSND Hồng Vân và tuyên bố khởi kiện cô. Thông tin này khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ. Một số ý kiến cho rằng, bà Hằng chỉ dọa chứ không kiện vì không đủ cơ sở kiện.

Trước sự việc này, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã khẳng định lại một lần nữa về chuyện kiện NSND Hồng Vân. Bà nói:

"Xin thưa với mọi người, tôi sẽ lấy NSND Hồng Vân ra làm thí điểm. Tôi sẽ chơi thí điểm với Hồng Vân, để sau này giới nghệ sĩ muốn phát ngôn thì hãy nhớ bài học của Hồng Vân.

NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ sẽ được tôi thí điểm đưa ra tòa. Vô cớ gì các người lại chửi tôi. Tôi giàu có thì ăn của các người sao? Không lẽ dễ dàng đi ăn cướp để được giàu có lắm sao.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Tôi sẽ lấy Hồng Vân ra thí điểm để làm gương cho nghệ sĩ khác-2

Các người nói vậy là coi thường pháp luật và vơ đũa cả nắm tất cả những người giàu là đi ăn cướp hết. Các người dốt mà bày đặt tỏ ra nguy hiểm.

Tôi sẽ đưa Hồng Vân và Hoa Hạ ra tòa để làm gương cho những nghệ sĩ khác định phát ngôn ngông cuồng. Tôi lấy họ làm gương để những nghệ sĩ khác đừng nằm mơ, đừng ảo tưởng sức mạnh.

Tôi sẽ làm gương, tôi giương đông kích tây, giả khùng khùng điên điên để bắt được nhiều người".

Lời tuyên bố này của bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gây nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Nguyễn Phương Hằng

Hồng Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.