Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Trang Khàn lập tức có hành động ra sao?

"Nói thật, cách đây 4 ngày tôi đã biết tin bà ta bị bắt rồi" – Trang Khàn thốt lên.

Mới đây, công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Trang Khàn lập tức có hành động ra sao?-1

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam

Trước thông tin này, một số nghệ sĩ đã lên tiếng, trong đó có cựu người mẫu Trang Khàn, người từng có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với bà Phương Hằng trong thời gian qua.

Ngay khi thông tin bà Phương Hằng bị bắt được đăng tải trên các báo, người mẫu Trang Khàn đã lái xe ra đường và livestream bày tỏ cảm xúc. Cô nói:

"Mọi người biết tin gì chưa. Ngay bây giờ tôi đang lái xe ra trại tạm giam để xem tình hình ra sao đây.

Trước đó, tôi phải đi qua nhà bà ta ở Ngô Đức Kế để ngắm xem căn nhà ấy giờ sao rồi. Đây rồi, tôi đến đúng cửa nhà bà ta đây. Thương quá, không biết bà ta đã kịp ăn tối chưa.

Bão tố quá, ngày mai tôi sẽ sale sập sàn để ăn mừng nhé, buôn bán gì giờ này nữa, bán lỗ luôn. Nói thật, cách đây 4 ngày tôi đã biết tin bà ta bị bắt rồi. Ngay khi tin vừa lên, tôi nhận được cả nghìn tin nhắn hỏi thăm. Tôi vui lắm.

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Trang Khàn lập tức có hành động ra sao?-2

Trang Khàn

Đáng lẽ người ta phải bắt bà ta vào ngày cá tháng tư để mọi người còn có nhiều chuyện để nói, bắt tầm này sớm quá.

Hôm nay tôi tất tay luôn, mang theo 50 triệu đi chơi hết mới thôi. Ngày mai tôi phải cho người in cái băng rôn thật to với dòng chữ: "Cô đi rồi". Sau đó, tôi phải lên du lịch.

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Trang Khàn lập tức có hành động ra sao?-3

Giờ tôi lên Facebook thấy mọi người ăn mừng như giao thừa. Đề nghị ai đó mang rổ hột xoàn, đầm dạ hội cho bà ta ngay, lên đồn ăn mặc giản dị quá tôi nhìn không quen".

Livestream của Trang Khàn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-phuong-hang-bi-bat-tam-giam-trang-khan-lap-tuc-co-hanh-dong-ra-sao-162222503063006500.htm

Nguyễn Phương Hằng

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.