Bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, Công Vinh nói 1 câu rõ thái độ

Vợ chồng Thuỷ Tiên là 1 trong 5 sao Việt gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng.

Tối ngày 24/3, sự việc khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng đang khiến dư luận xã hội đổ dồn sự chú ý. Cách đây ít tháng, bà Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam từng bị 5 nghệ sĩ trong làng giải trí Việt gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Một trong số những nghệ sĩ bức xúc vì hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng có vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Trong khi các nghệ sĩ khác đồng loạt chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội thì vợ chồng đình đám Vbiz này vẫn đang chưa có động thái mới. Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên, cầu thủ Công Vinh xác nhận anh đã biết thông tin trên thông qua báo chí và khẳng định: "Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật".

Bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, Công Vinh nói 1 câu rõ thái độ-1

Thuỷ Tiên và Công Vinh tin tưởng vào sự thượng tôn của Pháp luật

Vào tháng 9/2021, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục nhận đơn tố cáo của ca sĩ Thuỷ Tiên. Sau khi livestream phân trần số tiền kêu gọi từ thiện ở giữa ngân hàng, vợ chồng Công Vinh đã nhờ Pháp luật can thiệp.

"Theo đó, chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình", Luật sư của Thuỷ Tiên chia sẻ.

Bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, Công Vinh nói 1 câu rõ thái độ-2

Bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, Công Vinh nói 1 câu rõ thái độ-3

Trên Facebook cá nhân trong những ngày gần đây, Thủy Tiên chỉ đăng tải ảnh trong chuyến hành hương ở nước ngoài

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Nguyễn Phương Hằng

Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.