Bà Phương Hằng liên tục xúc phạm giới nghệ sĩ, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng nói rõ quan điểm

"Nếu tôi có trị bệnh của ông Yên mà hết hay không hết thì tôi sẵn sàng lên tiếng. Đó là sự thật thôi", Kim Tử Long nói.

Suốt hơn 2 tháng qua, chuyện doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") cùng bà xã Nguyễn Phương Hằng tố cáo loạt việc làm của lương y Võ Hoàng Yên thu hút sự chú ý đặc biệt trong dư luận.

Sự việc này cũng thêm phần ồn ào khi nữ đại gia sinh năm 1971 liên tục livestream "réo tên" và khiêu khích nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí vì cho rằng có liên quan đến ông Yên.

Bà Phương Hằng liên tục xúc phạm giới nghệ sĩ, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng nói rõ quan điểm-1

Doanh nhân Dũng "lò vôi" và bà xã.

Trong cuộc trò chuyện với cộng đồng mạng vào tối ngày 11/05, NSƯT Kim Tử Long đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sau khi theo dõi vụ việc: "Về vụ lùm xùm giữa ông Võ Hoàng Yên và anh Dũng "lò vôi" - chị Hằng, thiệt tình tôi không biết phải nói làm sao mà chờ pháp luật thôi.

Chỉ có pháp luật vào cuộc chứ tôi không đứng về phe ai hết. Tôi chỉ nói một điều là như chị Hằng chia sẻ, những ai mà được ông Yên trị hết bệnh thì làm ơn làm phước lên tiếng. Còn những ai không được ông ấy trị hết bệnh thì cũng cho một lời nói.

Ông Yên nếu có lừa gạt tiền bạc gì của chị Hằng thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật nhà nước vào cuộc. Còn đặt trường hợp là tôi, nếu tôi có trị bệnh của ông Yên mà hết hay không hết thì tôi sẵn sàng lên tiếng. Đó là sự thật thôi.

Một lời nói không có gì là khó khăn… Đối với tôi có sao thì nói vậy, ông Yên tôi chưa hề gặp một lần, chưa hề tiếp xúc và chưa hề chữa bệnh nên không thể lên tiếng nói được.

Tôi chỉ mong rằng, nếu như ai đã được ông ấy trị bệnh, hết hay không hết, hãy cho một lời khuyên với cộng đồng".

Khi phát biểu về vụ việc gây bàn tán này, Kim Tử Long nhấn mạnh anh tôn trọng ý kiến, suy nghĩ của mỗi người và chia sẻ trên phương diện văn minh, lịch sự.

"Nhiều khi xem clip trên mạng cũng buồn vì mình là nghệ sĩ. Người ta thường nói không nên "vơ đũa cả nắm", người nào làm người đó chịu. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị.

Chúng ta cũng nên nhớ rằng, trong giới nghệ sĩ cũng có người như thế này, thế kia. Cũng có người tốt và sống vì cộng đồng.

Bà Phương Hằng liên tục xúc phạm giới nghệ sĩ, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng nói rõ quan điểm-2

NSƯT Kim Tử Long.

Hy vọng những lời nói của tôi sẽ không xúc phạm đến ai và không làm ai phật lòng. Nếu như ai có buồn vì những lời nói của tôi thì cho tôi xin lỗi vì tôi chỉ nói lên bằng trái tim.

Tôi mong cơ quan pháp luật sẽ sớm vào cuộc để người dân không hoang mang và trên cộng đồng mạng không còn những clip bất đồng giữa con người với con người".

Theo Nhịp Sống Việt


Nguyễn Phương Hằng

Kim Tử Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.