Bà Phương Hằng tuyên bố đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an vì livestream "ép cung" Hồ Văn Cường

"Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng", CEO Đại Nam tuyên bố.

Từ sau livestream Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường  để hỏi rõ vấn đề tiền bạc, nam ca sĩ đang phải đối mặt với sức ép lớn từ dư luận. Là người đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường từ những ngày đầu của vụ lùm xùm, mới đây bà Phương Hằng có phát ngôn sốc liên quan đến Trang Trần.

Chiều ngày 13/10, CEO Đại Nam cho rằng chính quản lý Phi Nhung đã kêu Trang Trần qua nói chuyện với Hồ Văn Cường, "ép cung" nam ca sĩ, sau đó đuổi mẹ con cậu bé ra khỏi nhà. Vợ ông Dũng "lò vôi" cũng tuyên bố sẽ kiện Trang Trần vì vi phạm pháp luật nghiêm trọng: "Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an về hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi".

Bà Phương Hằng tuyên bố đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an vì livestream ép cung Hồ Văn Cường-1

Trước đó vào đêm 9/10, Trang Trần mở livestream liên tục hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề tiền bạc. Nhiều người cho rằng cựu người mẫu đang "ép cung" Hồ Văn Cường

Bà Phương Hằng tuyên bố đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an vì livestream ép cung Hồ Văn Cường-2

Bên cạnh đó, Trang Trần còn bị "ném đá" dữ dội khi phát sóng livestream chỉ trích Hồ Văn Cường, cho rằng cậu bé phải chuyển khỏi nhà

Cũng trong livestream, bà Phương Hằng hứa tặng Hồ Văn Cường 1 tỷ đồng nếu phía Phi Nhung chứng minh được tiền thưởng 180 triệu đã gửi cho mẹ ruột nam ca sĩ ngay từ ngày đầu cậu bé nhận giải Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí: "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngay từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tôi sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn. Nếu thật sự có thì chị gái và mẹ Hồ Văn Cường đã không khốn khổ như vậy".

Bà Phương Hằng tuyên bố đâm đơn kiện Trang Trần lên Bộ công an vì livestream ép cung Hồ Văn Cường-3

Chuyện cát xê của Hồ Văn Cường dù đã được giải quyết nhưng vẫn tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-tuyen-bo-dam-don-kien-trang-tran-len-bo-cong-an-vi-livestream-ep-cung-ho-van-cuong-161211310205503227.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hồ Văn Cường

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.