Bà Phương Hằng tuyên bố: "Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận"

"Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận nhé quý vị. Luật sư và MC học nhiều nói nhiều chưa phải là thông minh" – bà Phương Hằng nói.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng  bị report Facebook cá nhân nên phải đăng bài thông qua Facebook của thư ký. Cách đây ít giờ, bà Hằng đã vui mừng thông báo lấy lại được tài khoản Facebook của mình. Bà viết:

Bà Phương Hằng tuyên bố: Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận-1

"Ta đã trở lại lợi hại hơn xưa. Cảm ơn quý vị đã yêu thương cổ vũ! Nhớ mọi người".

Ngay sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục tuyên bố sẽ có một cuộc tranh luận với MC Kỳ Duyên. Bà viết:

"Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận nhé quý vị. Luật sư và MC học nhiều nói nhiều chưa phải là thông minh".

Trong dòng tuyên bố, bà Hằng thừa nhận MC Kỳ Duyên là một luật sư được học nhiều và hoạt ngôn.

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng từng gây xôn xao dư luận với phát ngôn "công chúng là người nuôi nghệ sĩ" kéo theo nhiều ý kiến, tranh cãi trái chiều.

Bà Phương Hằng tuyên bố: Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận-2

MC Kỳ Duyên vừa qua cũng phản biện lại bà Hằng bằng một bài viết trên trang cá nhân:

"Đối với tôi, chữ "nuôi" có nghĩa là một bên cho và một bên nhận. Hơn thế nữa bên nhận không cần phải "lại của" bằng bất cứ hình thức nào. Chẳng hạn như "cha mẹ nuôi con". Con không cần làm gì hết, cha mẹ vẫn nuôi... lo ăn, lo học, cấp dưỡng mọi thứ.

Còn khi chúng ta nói "khán giả nuôi nghệ sĩ" thì điều đó chỉ đúng nếu khán giả trả tiền mà nghệ sĩ không cần làm gì cả, không cần ca hát, đàn, diễn, múa... nói chung là chỉ "ngậm miệng ăn tiền" - đó mới gọi là "nuôi".

Còn nếu nghệ sĩ cũng phải mang công sức để đánh đổi đồng tiền của khán giả, thì không ai "nuôi" ai cả, mà là một sự trao đổi dựa trên sức lao động của đôi bên. Khán giả cũng phải đi làm kiếm tiền (vì chắc chắn là chẳng ai "nuôi" khán giả cả).

Bà Phương Hằng tuyên bố: Tôi và Kỳ Duyên sẽ có một cuộc tranh luận-3

Khán giả dùng đồng tiền đó đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả. Đó là một sự tương trợ hài hoà rất công bằng. Chúng ta đừng coi thường, khinh miệt nhau mà hãy quý trọng, thương yêu nhau, như vậy con người và cuộc sống sẽ đẹp hơn nhiều".

Phản biện này của MC Kỳ Duyên cũng gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-tuyen-bo-toi-va-ky-duyen-se-co-mot-cuoc-tranh-luan-162211805105813318.htm

Nguyễn Phương Hằng

MC Kỳ Duyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.