Bà xã Bình Minh "dửng dưng" trước tin đồn chồng bị Tim đánh ghen vì Trương Quỳnh Anh

Vợ của cựu siêu mẫu đã có phản ứng bất ngờ sau lùm xùm ẩu đả gây chú ý dư luận của chồng mới đây.

Vợ của cựu siêu mẫu đã có phản ứng bất ngờ sau lùm xùm ẩu đả gây chú ý dư luận của chồng mới đây.

Cách đây vài ngày, lùm xùm về việc Bình Minh bị Tim đánh ghen ngay tại Liên hoan phim Đà Nẵng thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo lời kể lại của những người chứng kiến, đã có một cuộc ẩu đả giữa 2 nam nghệ sĩ ngay tại thảm đỏ sau khi chương trình kết thúc.


Hình ảnh được cho là Tim dáo dác tìm Bình Minh trước khi xảy ra vụ ẩu đả được khán giả ghi lại.

Nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn 2 nam nghệ sĩ đánh nhau vì ghen tuông chuyện tình cảm. Thế nhưng, cả người trong cuộc lẫn ban tổ chức chương trình hôm đó chưa có bất cứ xác nhận nào về những lời đồn đoán. Cả Bình Minh và Tim đều đến dự sự kiện với “nửa kia” của mình, vẫn chưa ai hiểu rõ nguồn cơn dẫn tới vụ ẩu đả ngay giữa nơi đông người của hai nghệ sĩ.

Vợ chồng Bình Minh – Lê Anh Thơ tại Liên hoan phim.

Sánh bước cùng Tim là bà xã Trương Quỳnh Anh.

Khán giả chứng kiến cho biết Trương Quỳnh Anh cũng chứng kiến vụ việc nhưng không có động thái can ngăn. Mọi mối quan tâm bỗng đổ về vợ của Bình Minh. Nhưng ngoài mong đợi, bà xã của nam diễn viên có vẻ khá “dửng dưng” trước những tin đồn bị đánh ghen và vụ ẩu đả của chồng.

Bà xã Bình Minh giao lưu với các nghệ sĩ tại chương trình mà không có bóng dáng của chồng bên cạnh.

Trên trang cá nhân, Lê Anh Thơ vẫn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình.

Cô thậm chí còn khá thoải mái, chia sẻ bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ chứ không nói bất kỳ điều gì về vụ lùm xùm vừa qua.

Theo Khám phá


Bình Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.