Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý

Những chia sẻ của vợ trẻ NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý-1

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý hạnh phúc khi chứng kiến sức khỏe của chồng ngày càng chuyển biến tích cực theo từng ngày, nam nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện hơn. Ngọc Hà viết: "Em bé Lý bắt đầu chuyển sang trị liệu bằng dòng điện khác. Cái này giúp cho cơ khỏe hơn nhưng làm lâu sẽ hơi đau một chút vì vượt quá ngưỡng chịu đau. Em bé Lý vốn lại là người “nhát gan” nên muốn từ bỏ phương pháp này. Vì thế, sau khi trị liệu xong thì em bé Lý gặp bác sĩ phàn nàn và cho rằng trị liệu bằng máy này không ổn, cảm thấy người không tốt (lí do em bé sợ đau).

Bác sĩ tận tình lắng nghe, khám cho em bé rất kỹ. Và trả lời những điều em bé thắc mắc. Em bé cũng biểu cảm mệt mỏi lắm (trời ơi sao lúc đó em bé này mong manh, cảm thấy như sắp khóc với bác sĩ). Tuy nhiên, kết luận của bác sĩ: Không sao hết, mặt mũi vẫn xinh lắm. Cố gắng nhé để mau khỏe và trở lại.

Em bé nghe xong biết là không trốn được nên đành cười nụ cười rất công nghiệp. Đây là câu chuyện vui thui. Nhưng dạo này trộm vía em bé “chăm tập”, muốn đi độc lập và không muốn ai đỡ, ai dìu em bé. Và còn dặn vợ, giờ ăn cơm muốn tự ăn bằng bát nhỏ như mọi người. Không muốn dùng bát to nữa. Thương ghê. Ước gì, thời gian đầu em bé nghe theo bác sĩ, gắng sức thì giờ trộm vía tốt hơn nhiều".

Theo Saostar, Ngọc Hà tiết lộ, sự hồi phục sức khỏe của chồng được như hiện tại là một kì tích và là cả một hành trình dài nỗ lực: "Thực sự, em không phải người quá mê tín nhưng em tin và nhân quả. Sống tốt, ắt sẽ gặp may. Trong cái rủi lại có cái may. Bác sĩ và kỹ thuật viên đều nói: 100 người bị đột quỵ tổn thương nặng như anh Lý thì may ra mới có một người được bình phục như anh Lý. Để phục hồi được như anh Lý khó lắm.

Anh Lý được như vậy là điều quá mừng (trong hành trình phục hồi, mình và anh Lý đến giờ nuối tiếc là trong 6 tháng giai đoạn vàng, thì 3 tháng anh Lý lỡ dở tập luyện. Bởi lúc đó có quá nhiều điều tác động đến gia đình, từ vật chất đến tinh thần, sự hiểu biết). Nếu mà quá trình tập đúng, tập tốt, tập chuẩn và chăm thì giờ còn tốt nữa. Nhưng tập chưa bao giờ là muộn, dần sẽ tốt lại thôi. Cố lên cụ Lý nhé. Vì ai cũng thương yêu gia đình mình".

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý-2

Bà xã kém 15 tuổi luôn đồng hành cùng NSND Công Lý trong quá trình điều trị.

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý đã sang Nhật điều trị theo phương pháp mới, mỗi đợt kéo dài 5 ngày. Sau khi về nước, nam nghệ sĩ tiếp tục điều trị theo phác đồ của Bệnh viện 108.

Đầu năm nay, sức khỏe của NSND Công Lý chưa bình phục hoàn toàn, khó đáp ứng được cường độ luyện tập của Táo Quân nên anh chỉ đảm nhận vai nhỏ trong chương trình Gặp Nhau Cuối Năm 2023. Ngoài ra, thời gian gần đây, anh cũng tham gia khách mời trong phim truyền hình. Trước đó, chia sẻ với Tiền Phong, bà xã Công Lý cũng cho biết, sức khỏe của NSND Công Lý chưa thực sự đảm bảo để nhận lời tham gia vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình dài hơi.

Được biết, vài năm trở lại đây, nghệ sĩ Công Lý thường chỉ nhận những vai khách mời để tập trung cho vai trò phó đạo diễn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/ba-xa-kem-15-tuoi-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-nsnd-cong-ly-a607814.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.