Bác sĩ tiết lộ sức khỏe Phi Nhung: Nhắc đến con ruột và những đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung khóc!

Hiện tại Phi Nhung vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Bác sĩ tiết lộ sức khỏe Phi Nhung: Nhắc đến con ruột và những đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung khóc!-1

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau khi nhiễm Covid-19 nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sáng 21/09, nguồn tin từ bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, nữ ca sĩ đã tỉnh táo, hợp tác tốt và đang chờ phổi phục hồi hơn.

Đặc biệt khi nhắc đến con ruột và những đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung bật khóc. Khi nhận được sự động viên tinh thần của đội ngũ y bác sĩ, giọng ca "Bông điên điển" cũng đã phản ứng lại bằng việc gật đầu.

Tháng 8/2021, Phi Nhung phát hiện mắc Covid-19. Khi sức khỏe không đảm bảo để tự cách ly ở nhà, cô được đưa vào bệnh viện Gia An 115, TP.HCM để điều trị từ ngày 19/08.

Bác sĩ tiết lộ sức khỏe Phi Nhung: Nhắc đến con ruột và những đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung khóc!-2
Ca sĩ Phi Nhung đang nằm điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Một tuần sau đó, bệnh của Phi Nhung chuyển biến nặng và ngay lập tức cô được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vào tối 26/08 để cấp cứu. Những tuần tiếp theo, cô liên tục lọc máu, thở máy và nhận được sự theo dõi sát sao từ đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

Tối 10/09, xuất hiện nguồn tin sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến xấu, phổi bị tổn thương nghiêm trọng nên các bác sĩ phải điều trị bằng EMCO (phương pháp cấp cứu hô hấp tuần hoàn khi tim hay phổi hoặc cả hai đều không thể hoạt động bình thường - pv).

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã lên tiếng trên mạng xã hội rằng: "Mấy ngày nay mình không cập nhật chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy.

Và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền, bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn ekip sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-si-tiet-lo-suc-khoe-phi-nhung-nhac-den-con-ruot-va-nhung-dua-tre-mo-coi-phi-nhung-khoc-162212109123558595.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.