Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng xác nhận mâu thuẫn với Nam Em, khẳng định không 'chơi xấu' đồng nghiệp

Mối quan hệ giữa Bạch Công Khanh và Nam Em ngày càng căng thẳng khi truyền thông liên tục đưa ra những giả thuyết mới. Hiện tại, nam diễn viên đã chính thức đáp trả mọi tin đồn.

Những ngày vừa qua, mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh luôn là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Từng là cặp đôi phòng trà được công chúng yêu thích, song các động thái “bằng mặt không bằng lòng” của cả hai liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến fan cảm thấy bối rối. 

Điều này đã làm cho cư dân mạng không ngừng đưa ra những suy đoán về tình trạng mối quan hệ 'trên tình bạn' giữa cả hai. Bởi lẽ trước đó, Nam Em từng tiết lộ cô đã hỏi Bạch Công Khanh về ý định kết hôn với mình và nhận lại được câu trả lời từ 'nửa kia'. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, công chúng liên tục 'tấn công' Nam Em và chỉ có mỗi cô là người đứng lên đáp trả công chúng. 

Ấy thế mà mới đây, “nam chính” Bạch Công Khanh đã bất ngờ lên tiếng về ồn ào tình cảm. Diễn viên phim Duyên Kiếp cho biết những ngày xảy ra scandal anh hoàn toàn không gặp gỡ báo chí. Thêm vào đó, Bạch Công Khanh mong muốn được giữ im lặng trước “sóng gió”, song anh tiết lộ bản thân không thể làm được điều này vì các khán giả liên tục công kích Nam Em.

Nam diễn viên sinh năm 1990 nói: 'Kể từ khi những ồn ào này xảy ra, đây là lần đầu tiên tôi gặp báo chí. Trước hết tôi muốn gửi lời xin lỗi vì câu chuyện này đã gây nên phiền phức cho mọi người, từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và quý vị khán giả. Ngay từ đầu, tôi đã chọn cách im lặng để câu chuyện kết thúc càng sớm càng tốt, nhưng khi tôi chọn im lặng mọi người quay sang tấn công Nam Em'.

Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng xác nhận mâu thuẫn với Nam Em, khẳng định không chơi xấu đồng nghiệp-1

Bạch Công Khanh có ý định giữ im lặng trước ồn ào

Vốn là người thân thiết với Nam Em, Bạch Công Khanh nhận xét người đẹp sống rất cảm xúc, thường lựa chọn cách giải quyết vấn đề theo bản năng nên thường gây ra những hiểu lầm không đáng có. 

Khi được hỏi về lý do vì sao anh không lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp trước scandal, Bạch Công Khanh thẳng thắn cho biết: 'Mọi người quay ngược lại kêu tôi lên tiếng để đính chính và bảo vệ Nam Em. Tôi sẽ lên tiếng bảo vệ khi biết vấn đề đó là gì, đúng hay sai. Mỗi ngày, trên mạng có biết bao nhiêu câu chuyện được sáng tác, thêu dệt, thổi phồng lên và lan truyền, trong khi nó không có thật. Nếu tôi đính chính, đôi co với từng câu chuyện thì đến bao giờ sự việc này mới kết thúc'.

Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng xác nhận mâu thuẫn với Nam Em, khẳng định không chơi xấu đồng nghiệp-2

Nam diễn viên cho rằng những câu chuyện trên mạng xã hội đều được dệt thổi

Bên cạnh đó, diễn viên 9x thừa nhận cả hai có xảy ra bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, anh và Nam Em đã giải quyết ổn thỏa vì đó là những chuyện nhỏ nhặt. Bạch Công Khanh nhấn mạnh vấn đề về mối quan hệ giữa cả hai ngày càng bùng nổ do cư dân mạng liên tục đặt ra những giả thuyết vô căn cứ. Thậm chí, sự quy chụp này khiến cho những người trong cuộc đều cảm thấy mệt mỏi.

Đứng trước nghi ngờ về việc “đâm lén” khi fanpage của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bị sập, Bạch Công Khanh yêu cầu được đối chất. Nam diễn viên kể Nam Em còn nợ anh một lời xin lỗi vì khi ấy đã không tin tưởng mình.

Bạch Công Khanh khẳng định: 'Đỉnh điểm nhất là mọi người quay sang phỉ báng, vu khống công ty và tôi có hành động triệt đường sống của Nam Em, đánh sập các trang FC của Nam Em, thâu tóm báo chí để hạ bệ cô ấy. Có nhà báo nào nhận tiền của chúng tôi để làm hành động xấu đó hay không? Hoặc có cá nhân nào chứng minh được chúng tôi làm chuyện đó với FC Nam Em không. Mọi người cứ lên tiếng đi, tôi sẽ đối chất. 

Giống như Nam Em đã chất vấn tôi về chuyện này, giữa đêm khuya tôi phải lật tung cả công ty để giải đáp những thắc mắc của Nam Em về việc trang FC bị đánh sập, vấn đề là vì nội bộ của cô ấy. Nói thật đến ngày hôm nay tôi chưa nhận được một câu xin lỗi chính thức nào từ Nam Em cả. Nhưng tôi biết Nam Em là người luôn luôn không giữ bình tĩnh trong mọi việc, chuyện đó tôi có thể bỏ qua'.

Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng xác nhận mâu thuẫn với Nam Em, khẳng định không chơi xấu đồng nghiệp-3

Nam diễn viên nhấn mạnh mình không 'chơi xấu' đồng nghiệp

Mặt khác, khi được hỏi về việc tại sao anh luôn chọn Nam Em để hợp tác dù cô ấy liên tục vướng vào loạt ồn ào ảnh hưởng đến sự nghiệp, Bạch Công Khanh thừa nhận mình hoàn toàn không quan tâm về đời tư đồng nghiệp. Anh nhấn mạnh điều khiến bản thân mong muốn hợp tác với Nam Em chính là cảm thấy cô phù hợp với dự án đó.

Tuy nhiên với thắc mắc liệu sau lùm xùm này, cặp đôi còn tiếp tục đồng hành trên chặng đường phía trước hay không thì nam diễn viên đưa ra câu trả lời: 'Khi giải đáp được những khúc mắc, bất đồng quan điểm trong công việc, mình có thể đi được với nhau lâu và xa hơn nữa. Còn khi chưa giải quyết được bất đồng, thì việc không hợp tác với nhau là chuyện bình thường'.

Theo VOH

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/bach-cong-khanh-len-tieng-ve-on-ao-voi-nam-em-btv161-461370.html

Bạch Công Khanh

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.