Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi

Status chúc mừng sinh nhật 'gà cưng' Hải Tú của M-TP Entertainment vấp phải ý kiến chỉ trích của khán giả.

Ít giờ trước Fanpage M-TP Entertainment đã đăng tải búc hình xinh đẹp của Hải Tú cùng với đó là lời chúc mừng sinh nhật: 'Chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ Hải Tú. Hãy cùng gửi vô vàn lời yêu thương đến nữ nghệ sĩ xinh đẹp của M-TP Entertainment nhé cả nhà'.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi-1

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho 'nàng thơ' của Sơn Tùng thì rất đông khán giả phản ứng trái ngược.

Họ đồng loạt bày tỏ sự khó hiểu đối với danh xưng 'nghệ sĩ' của Hải Tú. Nhiều người thậm chí còn thể hiện thái độ khá gay gắt. Theo họ, danh xưng cao quý như vậy không thể cứ thích gọi là gọi, một người không cống hiến được gì cho nghệ thuật nước nhà thì không thể trở thành nghệ sĩ.

Một số ý kiến khác lại cho rằng nếu đã tham gia hoạt động nghệ thuật thì có thể áp dụng danh xưng nghệ sĩ rồi. 

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi-2

Sau khi xuất hiện nhiều luồng tranh luận dưới bài đăng, phía M-TP Entertainment đã 'chỉnh sửa' bài viết, cụ thể là không còn từ 'nghệ sĩ' mà chỉ đơn giản là 'Chúc mừng sinh nhật Hải Tú...'. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến người đẹp, hy vọng sẽ sớm thấy cô hoạt động nghệ thuật trở lại

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi-3

Hải Tú sinh năm 1997 là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Cô từng sang Pháp du học ngành Sinh học - Sinh thái học. Năm 2020, vượt qua hàng nghìn cô gái trong vòng tuyển chọn, Hải Tú xuất sắc giành chiếc vé gia nhập công ty của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Hải Tú từng góp mặt trong MV Chúng ta của hiện tại của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Đầu năm 2021, cái tên Hải Tú bỗng dưng 'nổi như cồn' khi được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 'đường ai nấy đi'.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật Hải Tú của công ty Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi-4

Sau lùm xùm này, Hải Tú không góp mặt trong sản phẩm mới nào mà chỉ thi thoảng cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Mới đây có tin đồn cặp đôi 'chủ tịch - gà cưng' chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên cả phía Sơn Tùng và Hải Tú đều không lên tiếng. 

Theo Tri thức cuộc sống 


Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.