Bài đăng về chuyện khán giả chuyển nhầm 30 triệu của Thủy Tiên “bốc hơi” không dấu vết

Ngay trong đêm, bài viết dài của Thủy Tiên đã biến mất tăm trên fanpage 10 triệu người theo dõi.

Tối 3/6, Thủy Tiên đã đăng lên trang fanpage 10 triệu người theo dõi của mình 1 bài viết khá dài. Trong bài viết đề cập rõ tới thông tin liên quan tới vụ việc một khán giả chuyển nhầm 30 triệu tới tài khoản từ thiện của Thuỷ Tiên từ đợt ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Được biết, vụ việc xôn xao suốt thời gian qua và trở thành chủ đề gây tranh cãi. Bản thân Thuỷ Tiên và quản lý đã nhận phải vô số lời mắng chửi về số điện thoại cá nhân.

Bài đăng về chuyện khán giả chuyển nhầm 30 triệu của Thủy Tiên bốc hơi” không dấu vết-1

Bài viết về vụ chuyển nhầm 30 triệu đồng đã biến mất trên fanpage của Thủy Tiên

Trong bài đăng dài của mình, Thuỷ Tiên cho biết quản lý của cô đã xác minh với Ngân hàng về việc không nhận được bất kỳ khoản tiền 30 triệu nào từ số tài khoản mà người gửi nhầm cung cấp. Đồng thời, Thủy Tiên cũng công khai biên lai đối chiếu từ ngân hàng.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm bất cập trong bài đăng của Thuỷ Tiên. Cụ thể, phần thông tin Thủy Tiên đăng tải cho biết ngày hôm đó cô có nhận được 1 khoản 30 triệu nhưng từ 1 số tài khoản khác. Theo mọi người, do người gửi thực hiện thao tác chuyển khoản từ cây ATM nên khi kiểm tra sẽ hiện số thẻ chứ không hiện số tài khoản. Đấy là lý do mà lệnh chuyển khoản Thủy Tiên và quản lý check soát không trùng khớp với số tài khoản mà người gửi nhầm cung cấp.

Có lẽ do nhận ra điểm thiếu chặt chẽ trong giấy tờ nên Thủy Tiên đã âm thầm xoá bài đăng của mình. Và tới thời điểm hiện tại vẫn chưa cập nhật gì thêm.

Bài đăng về chuyện khán giả chuyển nhầm 30 triệu của Thủy Tiên bốc hơi” không dấu vết-2

Trước đó, cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến. Người cho rằng Thủy Tiên nên trả lại số tiền gửi nhầm vì người gửi gặp khó khăn về kinh tế. Một số khác lại bênh vực và cho biết tất cả các khoản tiền chuyển tiền tài khoản từ thiện Thủy Tiên đã giải ngân hết trong đợt từ thiện nên giờ bắt nữ ca sĩ bỏ tiền túi thì hơi không hợp lý. 

ADVERTISING

 

iTVC from Admicro

Câu chuyện liên quan tới khoản tiền gửi nhầm vào tài khoản từ thiện của Thủy Tiên vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.