Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi

Theo Song Hye Kyo, hiện tại cô đang sống rất tốt mà không nghĩ tới yêu đương.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có một cuộc phỏng vấn dài với tạp chí Wkorea số tháng 1/2021 - tháng mở đầu cho một năm mới. Sau khi bài phỏng vấn cùng những hình ảnh của Song Hye Kyo được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Lần đầu tiên sau gần 2 năm ly hôn, Song Hye Kyo thoải mái nhắc về cuộc sống độc thân mà thậm chí là cả tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi.

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-1

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Yejin Lee của Wkorea, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian trải lòng về bản thân mà không còn e ngại nhiều điều.

Bắt đầu buổi trò chuyện, Song Hye Kyo vui vẻ nói về Ruby, chú chó nhỏ mà cô bắt đầu nhận nuôi từ tháng 3 năm nay. Theo Song Hye Kyo, nhờ có sự xuất hiện của Ruby, cô đã có cuộc sống khoẻ mạnh và khoa học hơn. "Có những điều nhỏ nhặt xảy ra hàng ngày, đôi khi chỉ vì một chú cún con. Tôi rất dễ trì hoãn nếu khi đi bộ một mình nhưng giờ thì tôi lại rất chăm chỉ vì cần đưa Ruby đi dạo hàng ngày. Đi dạo trong công viên, thưởng thức cảnh đẹp khi đi bộ và có những khoảng thời gian như vậy thường xuyên khiến tôi cảm thấy sảng khoái. Nếu bạn chủ yếu ở nhà, tập các bài thể dục nhịp điệu thì có lẽ bạn sẽ không đủ nghị lực chống lại đồ ăn (cười-pv). Chú cún thường thức dậy vào lúc 7 giờ sáng, tôi cũng có thói quen như vậy. Nhờ có Ruby, một ngày trôi qua rất nhanh", Song Hye Kyo chia sẻ.

Khi được hỏi về năm 2020 của mình, Song Hye Kyo thừa nhận cô đã có một năm nhàn nhã hơn bình thường vì tình hình dịch bệnh. Người đẹp cũng tiết lộ có nhiều sự kiện bị huỷ bỏ.

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-2

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-3

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-4

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-5

Sau khi bộ phim đóng cùng Park Bo Gum kết thúc vào tháng 1/2019, Song Hye Kyo dành cho mình 1 khoảng thời gian nghỉ nhơi khá dài. Thỉnh thoảng đâu đó người ta lại đồn rằng cô đang xem xét một kịch bản mới. Nói về việc này, Song Hye Kyo cho biết hiện tại vẫn chưa có tác phẩm nào được quyết định, cô vẫn đang xem xét các kịch bản. Tuy nhiên, theo Song Hye Kyo, cô cảm thấy có lỗi khi khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các tác phẩm khá dài. Vì thế, Song Hye Kyo cho biết cô chắc chắn sẽ trở lại với một tác phẩm mới. 

Nói về hành trình nghệ thuật 20 năm của mình, Song Hye Kyo cho rằng vẫn có nhiều điều cô cần khám phá và thử thách chính mình. "Tôi đã đóng rất nhiều bộ phim nhưng không phải là nhiều thể loại. Cho dù bạn vào vai một nhân vật có tính cách hơi khác một chút, chẳng hạn như một phụ nữ trong sáng, một phụ nữ uỷ mị, hoặc một phụ nữ thành thị, nếu các thể loại tương tự nhau, thì ngoại hình sẽ không sai biệt lắm. Nếu ở một thể loại khác thì có thể sẽ là một cách thể hiện khác", Song Hye Kyo tâm sự.

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-6

Khi được phóng viên hỏi về cuộc sống 1-2 năm trở lại đây, Song Hye Kyo có cảm thấy như đang quay ngược lại quá khứ hay là một chương khác trong cuộc đời thì người đẹp không ngần ngại trả lời: "Cảm giác của một khởi đầu mới. Có rất nhiều điều mới mẻ khi tôi nuôi Ruby. Ngày trước, tôi có thể tuỳ ý thức tới bình minh rồi sau đó đi ngủ hết 1 ngày thì hiện tại đi ngủ và thức dậy đúng giờ hơn, vận động cũng nhiều hơn. Trước đây, khi tôi đang đi du lịch, tôi đã nói 'thật dễ chịu' và đi ngang qua một khung cảnh tuyệt đẹp. Bây giờ, tôi ngồi yên một chỗ và cảm nhận từng thứ một và thu chúng vào tầm mắt mình".

Theo Song Hye Kyo, giờ đây cô dễ dàng cảm thấy hạnh phúc với những điều đơn giản, chẳng hạn như việc Ruby khoẻ mạnh, mẹ cô kể về chuyện đi chơi với bạn bè, những người thân yêu của cô vui vẻ. Với Song Hye Kyo, hiện tại cô không nghĩ tới yêu đương: "Những suy nghĩ về tình yêu của tôi không có nhiều thay đổi. Hiện tại, tôi đang sống một cuộc sống rất tốt mà không nghĩ đến chuyện yêu đương. Do đó, không có gì thay đổi.".

Song Hye Kyo cũng khẳng định, cô là người thấy hạnh phúc khi được cho đi: "Tôi là người hạnh phúc hơn khi được cho đi. Có rất nhiều loại tình yêu, chẳng hạn như tình yêu giữa những người khác giới, tình yêu giữa những người đồng giới, tình yêu với bạn bè và tình yêu với người mà bạn ngưỡng mộ. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy chúng sau khi tôi cho đi hơn là khi tôi nhận được thứ gì đó từ những người thân yêu".

Khi nói về mẹ mình, Song Hye Kyo bật mí rằng cô không đẹp bằng mẹ mình khi bà con trẻ. Song Kye Kyo thừa nhận, mẹ cô là một người hướng ngoại còn cô lại khác, khá rụt rè: "Tuy nhiên, người ta nói rằng hành động của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Tôi ghét bị trễ cuộc hẹn. Nếu ai đó nói cho bạn biết mấy giờ họ sẽ đến đón mình thì bạn nên chuẩn bị sẵn sàng trước giờ hẹn và đợi ở cửa. Một hôm, tôi cùng bạn về quê đón mẹ. Ngay khi tôi vừa tới nơi và gọi: 'Mẹ ơi, con ở đây' thì cửa ngay lập tức mở ra... Khi đó bạn bè tôi đã cười phá lên", Song Hye Kyo vui vẻ kể về mẹ mình. 

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-7

Song Hye Kyo cũng cho biết, cô nhận được rất nhiều lời khuyên từ mẹ, nhưng câu mà mẹ cô hay nói nhiều nhất với con gái có lẽ là: "Hãy yêu một người chỉ ra điểm xấu của con hơn một người chỉ nói những lời ngon ngọt".

Điều đặc biệt, Song Hye Kyo khẳng định cô không thích những người "bóp méo sự thật": "Họ hành động như thể họ chấp nhận sự thật và hiểu mọi chuyện trước mặt tôi, nhưng sau lưng lại tỏ thái độ khác. Tôi cũng không mong ai đó phải hiểu hết trái tim mình, thật khó để hiểu hết lòng một ai đó. Nhưng sự khác biệt giữa sự thật và những lời nói dối sẽ chắc chắn sẽ bị vạch trần vào một ngày nào đó, chỉ là bao lâu mà thôi".

Nhìn lại 20 năm sự nghiệp của mình, điều mà Song Hye Kyo rút ra chính là bình tĩnh trước mọi chuyện thay vì tức giận: "Nếu có ý tưởng tốt đẹp nào đó, tôi có thể sống hết mình với niềm tin đó. Khi còn trẻ, tôi rất dễ bị ảnh hưởng bởi những bình luận ác ý. Và điều đó rất dễ dẫn tới tâm trạng xấu trong ngày. Tôi tự hứa với bản thân rằng sẽ không xem các bình luận hay bất cứ thứ gì trừ khi thực sự cần thiết vào một thời điểm nào đó, và bất kể câu chuyện nào tôi thấy hoặc nghe thấy. Tôi đã có thể tiến xa đến mức này với tình yêu của công chúng. Tôi nhận được nhiều tình cảm bao nhiêu thì tôi lại thấy mình phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt bấy nhiêu. Giờ tôi còn không cảm thấy tức giận nữa".

"Một ngày nọ, tôi tự hỏi liệu có ổn không nếu bản thân không còn cảm thấy tức giận. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng sẽ hơi buồn khi chỉ nói 'có'. Có một điều trớ trêu khi tôi phải đi giải thích về những tin đồn mà người khác tạo ra trong khi đáng lý người bịa ra câu chuyện mới là người phải đi làm rõ", Song Hye Kyo chia sẻ.

Bài phỏng vấn gây sốt của Song Hye Kyo: Lần đầu công khai nói về cuộc sống hậu ly hôn, dũng cảm nhắc tới tình yêu sau khi Song Joong Ki rời đi-8

Về những bình luận ác ý của những "anh hùng bàn phím", Song Hye Kyo cho biết may mắn là xung quanh cô luôn có những người tốt và cho cô những năng lượng tích cực "những người luôn bảo vệ và cho tôi sức mạnh khi tôi yếu đuối và những người chỉ lối khi tôi bối rối. Về khía cạnh đó, tôi là người may mắn".

Cuối bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện bước vào tuổi 40, Song Hye Kyo thừa nhận cô đã nghĩ tới chuyện già đi khi còn là một đứa trẻ: "Tôi đã nghe một câu nói từ một người cao tuổi rằng "những gì bạn nghĩ và những gì bạn trải qua sẽ thể hiện qua các nếp nhăn trên khuôn mặt bạn".

Nghĩ về năm 2020 của mình, Song Hye Kyo khẳng định bất cứ giây phút nào trôi qua cô luôn tâm niệm về một cuộc sống tốt đẹp. Tôi cảm thấy trái tim mình được bồi đắp và biết ơn rất nhiều. Ngay cả khi đi siêu thị và nói một lời cũng khiến tôi ấm lòng hơn. Tôi muốn làm điều đó. Năm nay lại là một năm tri ân của tôi đối với tất cả mọi người", Song Hye Kyo kết thúc bài phỏng vấn của mình với một lời cảm ơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bai-phong-van-gay-sot-cua-song-hye-kyo-lan-dau-cong-khai-noi-ve-cuoc-song-hau-ly-hon-dung-cam-nhac-toi-tinh-yeu-sau-khi-song-joong-ki-roi-di-162202312000504625.htm

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.