Bạn bè nghệ sĩ đồng loạt động viên, nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy về con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời

Hiện Phùng Ngọc Huy vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì trên mạng xã hội sau khi hay tin Mai Phương qua đời.

19h10 ngày 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Từ lúc bệnh tình trở nặng, cố nghệ sĩ cùng gia đình đã giấu kín để không làm khán giả lo lắng. Vì vậy tin buồn này đã làm bao bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, xót thương.

Trong đó, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương đang sinh sống tại Mỹ đã lập tức chuyển ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook sang màu đen, như một cách bày tỏ lòng tiếc thương tới nữ diễn viên. Trước động thái này của Phùng Ngọc Huy, đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Thanh Thảo, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kha Ly... đều để lại lời động viên, mong anh cố gắng vượt qua cú sốc này. Ngoài ra nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng gửi lời nhắn đến Phùng Ngọc Huy, khuyên anh nên đưa con gái Lavie sang Mỹ nuôi dưỡng để bé có điều kiện sinh sống, học tập đầy đủ nhất trong tương lai.

Bạn bè nghệ sĩ đồng loạt động viên, nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy về con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời-1
Ngay khi biết tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã chuyển ảnh bìa và ảnh đại diện Facebook sang màu đen, không có bất cứ chia sẻ gì trên mạng xã hội.

Bạn bè nghệ sĩ đồng loạt động viên, nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy về con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời-2
Đông đảo bạn bè nghệ sĩ đều gửi lời động viên, nhắn nhủ đến nam ca sĩ.

Bạn bè nghệ sĩ đồng loạt động viên, nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy về con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời-3
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. Thời điểm nữ diễn viên phát hiện bị bệnh, Phùng Ngọc Huy dù ở xa nhưng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới cô.

Theo chia sẻ mới nhất từ phía gia đình và bạn bè thân thiết của Mai Phương, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào sáng (29/3) theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Vào chiều cùng ngày, lễ viếng tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng 31/3.

Bạn bè nghệ sĩ đồng loạt động viên, nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy về con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ban-be-nghe-si-dong-loat-dong-vien-nhan-nhu-phung-ngoc-huy-ve-con-gai-lavie-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-2202029374135836.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.