Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng

Trong bức thư được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng, cô khẳng định anh tuyệt vời nhất. Cô không biết có sai không khi là nguyên nhân khiến cuộc tình của anh tan vỡ.

Bức thư được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng đã được đăng tải một vài trang lên mạng xã hội khiến mọi người ngỡ ngàng. Mới đây, toàn bộ nội dung bức thư đã được tiết lộ dài tới 5 trang với những lời nhắn cực ngọt ngào.

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-1
Bức thư tình được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-2
Hải Tú được cho là người khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. (Ảnh: Instagram)

Toàn bộ bức thư được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng

Trong bức thư, nhân vật nữ mặc dù biết bạn nam có người yêu nhưng vẫn một lòng nói lời yêu thương. Cô viết: “Thứ tình cảm em dành cho anh, em cũng chẳng biết đó là gì? Nó đến thật nhanh, nhưng em thật lòng nghĩ nó sẽ đọng lại trong trái tim nhỏ bé này mãi mãi. Vì sao mình lại gặp nhau như thế này nhỉ? Có lẽ là do định mệnh. Em thương anh vào lúc anh thương một người khác. Cuộc sống nó trớ trêu như vậy đó.”

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-3
Cô không biết bản thân có sai khi là nguyên nhân khiến cuộc tình tan vỡ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-4
Cô khẳng định anh là người mà mình thương nhất cuộc đời này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhân vật nữ còn khẳng định rằng, bản thân mặc dù biết mình sai nhưng luôn là người chủ động tiếp cận chàng trai. Thậm chí, cô còn phân vân không biết mình có làm đúng không nếu bản thân là nguyên nhân khiến cuộc tình hiện tại của chàng trai tan vỡ. Cuối cùng, cô gửi lời xin lỗi: “Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác. Và bây giờ thì em chẳng hối tiếc điều gì vì em đã viết cho anh tâm tư của em rồi đó.”

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-5
Gặp được anh chính là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-6
Cô không hối tiếc điều gì vì đã thể hiện hết tấm lòng của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngày 27/1 vừa qua, sau lùm xùm trà xanh Sơn Tùng đã có mặt để tham dự buổi họp báo. Tại sự kiện anh gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, lịch lãm khi diện vest trắng và tóc để hai mái. Phụ kiện được anh sử dụng là đồng hồ và vòng tay ngọc trai. Ngay lập tức, cư dân mạng để ý đến chiếc vòng ngọc trai mà nam ca sĩ mang bởi nó giống với chiếc Hải Tú từng sử dụng.

Vào ngày 1/11/2020, trên bức ảnh được cô nàng chia sẻ ở Instagram cá nhân, Hải Tú cũng đã mang một chiếc vòng tay giống của Sơn Tùng. Nhiều người đã nảy ra tranh luận cho rằng hai người mang vòng tay đôi. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhận định chỉ là sự trùng hợp, kết hợp họ yêu nhau có hơi vội vàng.

Bản full đoạn thư tình được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng-7
Nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú mang vòng đôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất cứ giải thích nào. Chính vì vậy, bức thư này vẫn chưa được xác thực có phải là của Hải Tú gửi Sơn Tùng. Còn bạn nghĩ gì về câu chuyện này, hãy chia sẻ ngay nhé.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/ban-full-doan-thu-tinh-duoc-cho-la-hai-tu-gui-son-tung-256329.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.