Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn 'sốc' về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi 'chất cấm'

Chuyện tình ồn ào của Anh Đức và Uyên Tô khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Mới đây, người đẹp bất ngờ tiết lộ thông tin sốc về nam diễn viên khi chung sống cùng cô.

Những ngày gần đây, diễn viên hài Anh Đức là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc tới. Sau 10 tháng hẹn hò với bạn gái xinh đẹp có tên Uyên Tô, nam diễn viên đã chính thức xác nhận chia tay, quay trở lại với cuộc sống độc thân. Ồn ào chia tay của cặp đôi đang là một trong những 'drama' thu hút sự chú ý của dân mạng. Yêu nhau ngọt ngào là thế nhưng đến khi 'đường ai nấy đi', cặp đôi lại không mấy hòa bình. Trên trang cá nhân nhân, Uyên Tô đã 'tố' bạn trai cũ quỵt tiền một cách trắng trợn, hành xử tệ và giành giật chuyện nuôi 2 con mèo.

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-1

A. Đức và bạn gái từng hẹn hò mặn nồng.

Mới đây nhất, Uyên Tô bất ngờ chia sẻ riêng thêm tin nhắn giữa cô và nam diễn viên nói về vấn đề tiền bạc. Được biết, vì lấy tiền của bạn gái một cách trắng trợn, đến khi người đẹp dọn ra khỏi nhà và đòi tiền lại thì A. Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa.

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-2

Tin nhắn giữa A. Đức và bạn gái về vấn đề tiền bạc.

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-3

Thời gian bị trầm cảm và chia tay A.Đức, ba của cô ở Mỹ cũng nhắn tin động viên đến con gái: 'Nhã, con ổn không? Ba luôn là chỗ dựa cho con. Gia đình là nơi bình an, không lọc lừa, không dối trá. Nỗi sợ hãi con đang gặp là do con cảm thấy mất phương hướng khi chia tay thôi. Đau lắm nhưng phải cố gắng con ạ. Cuộc sống giống như bài hát khi thăng hoa, khi nức nở. Coi như đây là một nốt trầm trong cuộc đời mình. Người trẻ có thể bây giờ không có mọi thứ nhưng một thứ con có rất nhiều là thời gian. Nếu con thương ba. Thì hãy mau chóng sắp xếp rồi về bên này. Con đã mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc, sức khỏe cho thời gian qua. Bắt đầu lại thôi con ạ. Biết đây là nỗi đau đớn nhưng phải ráng vượt qua con ạ'.

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-4

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-5

Điều bất ngờ, chia sẻ với chúng tôi, Uyên Tô lần đầu ẩn ý việc bạn trai cũ còn dùng 'chất cấm'. Thời điểm dịch, cô đã nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi 'chơi'.

Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ loạt tin nhắn sốc về con người nam diễn viên, ẩn ý việc chơi chất cấm-6

Những ngày Uyên Tô dọn ra khỏi nhà, nam diễn viên liên tục đuổi bạn gái phải đi nhanh để anh thoải mái dùng 'chất cấm'.

Nói thêm về chuyện tình tan vỡ, Uyên Tô đã bày tỏ: 'Tôi chỉ cần thêm sự chân thành của A. Đức lúc ban đầu cảm hóa tôi. Trong quá trình quen nhau, tôi thấy anh ngày càng tệ và tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình để can thiệp. Vì tôi muốn anh bỏ những thứ không tốt này. Thời điểm quen anh, tôi xác định đi lâu dài cùng với anh. Nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi được nên thôi tôi đành buông vậy'.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sớm lên tiếng giải thích rõ hơn.

Theo Công Lý và xã hội


Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.